Tin mới

Thủy Tiên lên tiếng khi bị chê xây cầu xấu xí

Thứ năm, 28/07/2016, 14:48 (GMT+7)

Trước những ý kiến chê cây cầu không đúng kỹ thuật, mặt thì gồ ghề, lan can nhỏ thưa, hình thức xấu,... Thủy Tiên đã nhẹ nhàng lên tiếng lý giải.

Trước những ý kiến chê cây cầu không đúng kỹ thuật, mặt thì gồ ghề, lan can nhỏ thưa, hình thức xấu,... Thủy Tiên đã nhẹ nhàng lên tiếng lý giải.

Chiều qua 27/7, Thủy Tiên đã chia sẻ loạt ảnh trong ngày khánh thành cây cầu mới ở ấp Xẻo Lá, xã Tân Thạnh, huyện An Minh (Kiên Giang). Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Vừa xây được một cái cầu mới. Hồi xưa ở đây là cầu khỉ, mẹ nói trời mưa học sinh nghèo đi học trơn trượt lọt sông té ướt hết tập vở, giờ có cầu mới đi lại dễ dàng hơn rồi... Chỉ mong có nhiều sức khoẻ để làm việc và giúp đỡ nhiều hơn, tới nhiều nơi hơn nữa".

 

Thủy Tiên - Công Vinh trong lễ khánh thành cây cầu mới.

Việc làm của Công Vinh - Thủy Tiên nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên, vẫn có những ý kiến chê cây cầu không đúng kỹ thuật, trông cũ, mặt thì gồ ghề, lan can nhỏ thưa, hình thức xấu...

Cây cầu bị chê không chắc chắn và mặt cầu gồ ghề.

Lý giải về điều này, Thủy Tiên nhẹ nhàng chia sẻ: “Ban đầu họ làm mặt phẳng bình thường, nhưng do sình lầy ở quê vào mùa mưa đi cầu trơn cao sợ nguy hiểm cho người và xe máy nên người dân họ yêu cầu làm gồ gề đá cho chắc chân đở nguy hiểm.

Phần cầu vừa hoàn thiện bộ khung chưa sơn và làm đẹp nhưng vì chuẩn bị đến mùa tựu trường và để người dân đi lại cho tiện nên khánh thành xong để họ vừa sử dụng và mình vừa sơn sửa lại cho đẹp. Vùng này là vùng nước ngập mặn thiếu điện và nước ngọt sinh hoạt nên việc làm cầu hơi khó khăn thành ra cầu không được đẹp như mình mong muốn, tuy nhiên tiện là được”.

Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Dù khá bận rộn với công việc riêng nhưng cặp đôi luôn tích cực làm Từ thiện, chia sẻ yêu thương với cộng đồng xã hội.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news