Tin mới

Thủy Tiên lên tiếng sau khi MV bị chê hở bạo

Thứ tư, 04/11/2015, 11:58 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng phản pháo về trang phục hở bạo gây tranh cãi trong MV “Em đã yêu” vừa ra mắt hôm 02/11.\n 

Mới đây, nữ ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng phản pháo về trang phục hở bạo gây tranh cãi trong MV “Em đã yêu” vừa ra mắt hôm 02/11.

Sau ồn ào lộ hình ảnh cận mặt con gái đầu lòng, ca sĩ Thủy Tiên đã giới thiệu đến khán giả yêu nhạc MV “Em đã yêu”. Được biết, ca khúc trong MV là một sáng tác của chính nữ ca sĩ. Theo chia sẻ của Thủy Tiên, cô đã bắt đầu thực hiện MV “Em đã yêu”sau khi hoàn tất việc ghi hình cho bộ phim “Điệp vụ 3 lờ” do chính cô đầu tư sản xuất.
 
Ngoài ra, Thủy Tiên còn cho biết ca khúc “Em đã yêu” được viết dựa trên tình cảm thật của nữ ca sĩ khi có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã và con gái. Hôn nhân viên mãn cũng là nguồn cảm hứng để cô sáng tác những ca khúc vui tươi, yêu đời.

Tuy nhiên chỉ sau vài giờ ra mắt, MV "Em đã yêu" của Thủy Tiên ngay lập tức nhận những ý kiến trái chiều của dư luận, đặc biệt là về trang phục hở bạo mà nữ ca sĩ diện trong MV.

Hình ảnh phản cảm của Thủy Tiên trong MV mới. Ảnh chụp màn hình

Bà xã Công Vinh khiến người xem “đỏ mặt” với chiếc đầm trắng cut – out vô cùng táo bạo, phô diễn vòng một và vòng 3 có phần phản cảm. Những trang phục còn lại trong MV đều rất gợi cảm, hoặc ngắn, hoặc hở vai khiến "Em đã yêu" trở thành MV nóng bỏng nhất từ trước tới nay của Thủy Tiên.

Trước lùm xùm về việc ăn mặc quá táo bạo trong MV, trao đổi trên tờ Dân Việt, Thủy Tiên cho biết chiếc đầm cut-out trắng được thiết kế hoàn toàn độc quyền dành riêng cho MV Em đã yêu. Trong MV này, cô có sử dụng thêm những thiết kế của nhà tạo mẫu Tùng Vũ, tuy nhiên, đối với chiếc đầm trắng này thì Thủy Tiên từ chối chia sẻ thông tin cụ thể vì không muốn pr cho thương hiệu.

Khi được hỏi về những ý kiến khen chê trái chiều từ dư luận về chiếc đầm này, Thủy Tiên cho biết cô cảm thấy trang phục thể hiện được phong cách của mình, phù hợp với dòng nhạc EDM và không ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục."

[mecloud]o7aB08wxAb[/mecloud]

 G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news