Tin mới

Thủy Tiên lên tiếng trước video nhăn nhó phát quà từ thiện ở Hà Tĩnh

Thứ bảy, 22/10/2016, 11:17 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên chính thức lên tiếng trước những tranh cãi gay gắt về video cho rằng cô nhăn nhó, đi từ thiện như phát đồ bố thí ở Hà Tĩnh.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên chính thức lên tiếng trước những tranh cãi gay gắt về video cho rằng cô nhăn nhó, đi Từ thiện như phát đồ bố thí ở Hà Tĩnh.

[mecloud]cDPIyLceeB[/mecloud]

Để san sẻ với bà con miền Trung bị lũ lụt, Thủy Tiên đã có chuyến đi từ thiện đến Hà Tĩnh. Sau khi những hình ảnh và video ghi lại việc làm từ thiện của Thủy Tiên được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút và gây tranh cãi trong dư luận.

Bên cạnh sự cảm kích tấm lòng của vợ chồng Công Vinh, cũng có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đã tỏ thái độ khi tới với bà con nơi đây. Cụ thể, trong video, có những khoảnh khắc Thủy Tiên nhăn nhó khi phát quà. Điều này đã khiến cô vấp phải sự chỉ trích nặng nề của dân mạng.

Hình ảnh Thủy Tiên nhăn nhó gây tranh cãi. Ảnh internet

Trước những bình luận ác ý của dư luận, Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng về sự việc. hông chỉ đáp trả lại những lời lẽ cay nghiệt dành cho mình, Thủy Tiên cũng phân tích điều hay lẽ phải của hai vợ chồng cô cho mọi người hiểu. Thủy Tiên chia sẻ:

"Gửi các bạn chỉ trích thái độ từ thiện của mình chiều nay! Cả tuần nay mình đi làm không về được đến nhà thiếu ngủ trầm trọng, vừa về đến buổi chiều đi rút tiền, mua thuốc rồi cho tiền vào từng bao thư làm đến tận 2g khuya mắt mở không lên, sáng 5g là phải vác thân ra sân bay, xuống là đội nắng đi xe thêm hàng bao nhiêu cây số mua gạo đến bà con ngay sợ bà con chờ lâu tội họ.

Nắng nóng đến mức chỉ muốn xỉu, mồ hôi như tắm, bạn có thấy cái mặt mình ốm nhách chả còn tí thịt nào trên má luôn í.. nhưng chỉ cần nghe xã nghèo này đến giờ vẫn chưa có đoàn từ thiện nào đến vì ở sâu xa quá là mình mặc kệ sức khoẻ đi nhanh cho kịp giúp.

Nữ ca sĩ trao quà tới bà con Hà Tĩnh. Ảnh internet

Các bạn ngồi trong nhà mát mẻ, khoẻ mạnh làm sao hiểu được cảm giác vừa mệt vì sốc nhiệt mà bà con thì nháo nhào, gọi tên nữ thì nam đến nhận, gọi tên nam thì nữ đến nhận bảo hàng xóm đến nhận dùm, mà chả thể xác minh thật hay không, có người khả nghi nên Tiên từ chối gửi quà 2 lần vẫn lén lén không để ý là quay lại nhận tiếp.

Rất đông người đứng ngoài nắng nên nếu gọi 3 tiếng không thấy ai lên nhận thì phải bỏ qua cho người khác lên nhận, sau khi trao hết sẽ quay lại giải quyết sau, chỉ có thế mà các bạn cũng trách mình " nhìn mặt chẳng hiền lành đâu với thái độ kêu bỏ qua" bạn vừa thiếu ngủ vừa đứng nắng, vừa ồn ào thì các bạn có dịu dàng như ngồi điều hoà nghe nhạc dịu được không?

Mình chỉ là phụ nữ chân yếu tay mềm không phải là thánh nhân sức khoẻ phi thường và luôn luôn auto " hiền dịu".

Nếu đã xem thì phải xem cho hết lúc sau khi gặp những cụ bà lớn tuổi thấy thương và tội vô cùng, nhìn bà không có dép mang mà muốn rơi nước mắt í, lúc đó dù mệt mấy tự nhiên cả đội quên hết mệt mà thấy quá vui vì mình đã làm được điều có ích, thế là mọi ng lại vui cừơi đùa như nông dân được mùa.. xem thì xem cho hết clip chứ các bạn comment nặng nề quá.

Số tiền 250 triệu nó mua được 1 miếng đất nho nhỏ để đầu tư cho giàu thêm đấy, đồng tiền vợ chồng mình làm mồ hôi nước mắt cực khổ chứ không tự dưng ngồi không mà người ta cho mình đâu mà các bạn bảo cho mà "cho mà không có tâm"??? .. mình tự thấy mình có trách nhiệm phải làm phải chia sẽ giúp đỡ thì mình làm thôi.

Tự nhiên thấy thấm vô cùng câu nói: "Cuộc đời này sẽ dịu dàng biết mấy. Khi con người biết đặt mình vào vị trí của nhau".

Những chia sẻ của Thủy Tiên nhận được sự đồng cảm và ủng hộ lớn của dư luận. Phần lớn đều hiểu cho những vất vả của nữ ca sĩ khi xuống tận nơi làm từ thiện. Tính tới thời điểm hiện tại, hầu hết nghệ sĩ đình đám đã và đang có những đóng góp to lớn cho công tác cứu trợ người dân miền Trung sau trận lũ lụt lịch sử. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news