Tin mới

Thủy Tiên nói gì khi bị chửi trong lúc làm từ thiện

Thứ bảy, 07/05/2016, 14:39 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Thủy Tiên tỏ ra khá bình thản khi bị chửi trong lúc đang phát gạo và mì từ thiện ở quê.

Nữ ca sĩ Thủy Tiên tỏ ra khá bình thản khi bị chửi trong lúc đang phát gạo và mì Từ thiện ở quê.

Mới đây, Thủy Tiên đã chia sẻ với người hâm mộ câu chuyện cô bị chửi là "đồ con quỷ cái" khi đang đi làm từ thiện. Bà xã Công Vinh chia sẻ: "Ngay cả khi bạn làm việc tốt vẫn có cơ hội bị chửi như thường, nên hãy vui vì mình còn may mắn nhận thức được vàcó thể chia sẻ với người khác.

Bài học mình rút kinh nghiệm từ hôm rồi đi phát gạo và mì đến vài điểm nghèo ở quê. Người đến đến xin không có phiếu đông quá dù mình đã mua thêm mấy đợt hàng và cho thêm tiền nếu thấy họ khổ quá, nên gia đình nói không có phiếu không thể xác định được hoàn cảnh họ có nghèo thật hay không nếu cho hoài cũng không hết nên phải dừng để qua điểm khác phát tiếp.

Thủy Tiên đi phát gạo từ thiện. Ảnh internet

Trên đường đi qua điểm khác vừa ra khỏi cửa nhà bỗng dưng có một giọng chửi rất dữ vang lên "đồ con quỷ cái, hết phiếu hả? Bla bla...." Dĩ nhiên là mình im lặng đi luôn vì mình hiểu rằng mình chẳng có gì phải giận mà còn phải thương họ bởi vì họ không chỉ khổ vật chất mà còn khổ tâm sân. Trên đừơng đi gió vẫn mát và lòng mình vẫn nhẹ nhàng sau khi nghe chửi.

Công Vinh hồ hởi giúp bà xã. Ảnh internet

Chợt nghĩ có câu một cơn nóng giận đốt cháy một rừng công đức nên chẳng việc gì phải để lời nói của người khác làm mồi lửa cho tâm nóng giận buồn bực của mình, lúc này thay vì ngùn ngụt giận dữ bực bội mình lại nhẹ nhàng Bình An, thái độ đối với cuộc sống là do mình quyết định cả. Nếu mình không làm gì sai trái lương tâm thì chẳng việc gì phải tự đày đoạ mình vào cơn giận của mình chỉ bằng lời nói của người khác. Bởi vậy ai chửi mình, ghét mình thì mình sẽ thương lại trả thù nhé".

Những chia sẻ của Thủy Tiên nhận được sự đồng tình của dư luận. Phần lớn đều ủng hộ quan điểm không hận thù, sân si của bà xã Công Vinh. Dù khá bận rộn với lịch trình đi diễn, quảng cáo nhưng vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh vẫn thường xuyên đi làm từ thiện. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news