Tin mới

Thủy Tiên và tuổi thơ bị ghẻ lạnh, đầy nước mắt

Chủ nhật, 04/10/2015, 12:42 (GMT+7)

Nhìn vào cuộc sống viên mãn, xa hoa của Thủy Tiên ngày nay, ít ai biết được cô đã từng trải qua một tuổi thơ bị người thân ghẻ lạnh, đói ăn, khó khăn đến nhường nào.

Nhìn vào cuộc sống viên mãn, xa hoa của Thủy Tiên ngày nay, ít ai biết được cô đã từng trải qua một tuổi thơ bị người thân ghẻ lạnh, đói ăn, khó khăn đến nhường nào.

Thủy Tiên được xem là ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt. Và đương nhiên, khi đã là ngôi sao hạng A thì cát-xê của Thủy Tiên luôn ở top đầu. Nhìn vào cuộc sống hiện tại giàu sang, viên mãn của Thủy Tiên, mấy ai ngờ rằng, cô đã từng trải qua tuổi thơ đầy nước mắt.

Khi còn nhỏ, Thủy Tiên được ba mẹ cưng chiều. Tuy nhiên, thời gian ấy kéo dài không được bao lâu, năm 9 tuổi ba cô mất vì bệnh lao.

Sau khi ba mất, hai mẹ con Thủy Tiên bị gia đình bên nội, bên ngoài ghẻ lạnh, hắt hủi. Áp lực của hai bên gia đình đã khiến mẹ Thủy Tiên đổ bệnh và may mắn được nhà chùa cứu giúp. Đây cũng chính là lý do vì sao đến giờ Thủy Tiên và ông xã Công Vinh thường xuyên vào chùa cầu nguyện và làm việc thiện.

Vượt lên trên khó khăn, Thủy Tiên đến nay đã khẳng định được bản thân trong làng nhạc Việt. Ảnh internet

Quấng thời gian bị ghẻ lạnh ấy, Thủy Tiên chỉ biết khóc và lặng lẽ như một cái bóng trong chính gia đình ngươi thân của mình. Trong mắt Thuỷ Tiên, mẹ là người cô yêu thương nhất và thần tượng nhất.

Hai mẹ con Thủy Tiên luôn cố gắng vượt qua khó khăn để được sống bên nhau, chăm sóc cho nhau. Có những lúc Thủy Tiên đói mà không có gì ăn nhưng vẫn phải cố gắng.

Chính cái đói, cái nghèo, sự ghẻ lạnh ấy đã khiến Thủy Tiên nung nấu ước muốn thay đổi cuộc sống. Sau khi học xong cấp 3, Thủy Tiên một mình lên Sài Gòn và thực hiện ước mơ của mình.

Với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Quốc Bảo, Thủy Tiên đã có cơ hội được gia nhập giới showbiz. Thời gian đó, cả hai đã nảy sinh tinh cảm với nhau.

Thủy Tiên và cuộc sống viên mãn, giàu sang bên Công Vinh. Ảnh internet

Nhưng sau những gắn bó ban đầu cả trong tình yêu và trong âm nhạc, cuối cùng Thuỷ Tiên và Quốc Bảo đã đường ai nấy đi, như một điều tất yếu của cuộc sống.

Thủy Tiên một mình tự lập, một mình gây dựng tên tuổi. Và cái tên Thủy Tiên thực sự được dư luận chú ý khi công khai chuyện tình cảm với Công Vinh. Khi ấy, nhiều người hoài nghi cho rằng, Thủy Tiên lợi dụng chuyện tình cảm để được nổi tiếng. 

Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực và tình yêu chân thành, đến nay Thủy Tiên đã có được một sự nghiệp riêng vững vàng với đầy ánh hào quang và một gia đình hạnh phúc. Cuộc sống viên mãn, xa hoa của Thủy Tiên - Công Vinh với những món đồ hàng hiệu đắt tiền luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news