Tin mới

Thúy Vi đăng status động chạm Huyền My sau nghi án đàn chị "thả thính" người yêu bạn thân

Thứ ba, 16/05/2017, 16:34 (GMT+7)

Lời nói của Thúy Vi về nghi vấn tình ái mới đây của Á hậu Huyền My đã khiến mũi rìu dư luận chuyển hướng tấn công cô.

Lời nói của Thúy Vi về nghi vấn tình ái mới đây của Á hậu Huyền My đã khiến mũi rìu dư luận chuyển hướng tấn công cô.

Tin tức Á hậu Huyền My vướng nghi án tình tay 3, "thả thính" người yêu của bạn thân đang được đông đảo dân mạng quan tâm trong ngày hôm nay. Trong lúc mọi sự chú ý của dư luận đang đổ dồn vào Huyền My thì bỗng dưng Thúy Vi bỗng có một phát ngôn khiến ai nhìn thấy cũng đặt câu hỏi.

Thúy Vi đã chia sẻ lại link bài viết trên một báo mạng có tựa đề: "Nghi vấn Á hậu Huyền My 'mồi chài' người yêu của bạn thân" trên Facebook cá nhân. Bài đăng của Thúy Vi đi kèm một câu nói có hàm ý mỉa mai đàn chị: "Chị chị em em lấy luôn cây cà rem", kết thúc câu nói là icon cười hết ga.

Bài đăng động chạm đàn chị của Thúy Vi trên Facebook.

Dù úp mở nhưng ai cũng hiểu Thúy Vi đang mỉa mai Huyền My mượn danh nghĩa bạn bè để cướp thứ mà người khác sở hữu, trong trường hợp này là bạn trai!

Thúy Vi (sinh năm 1998) là cô gái Cà Mau từng nổi đình đám MXH sau lùm xùm tình ái với thiếu gia Phan Thành,bạn trai cũ của Hot girl Midu. Sau chuyện tình ái rối ren, Thúy Vi vướng một số scandal về hình ảnh, nói dối tự tử. Thời gian gần đây, thiếu nữ Cà Mau có diện mạo lột xác nhờ Phẫu thuật thẩm mỹ và bắt đầu xây dựng lại hình ảnh của mình.

Thúy Vi từng là người thứ 3 phá hỏng cuộc tình của thiếu gia Phan Thành và Midu.

Phát ngôn của Thúy Vi trên trang cá nhân nhận lấy một "rổ" gạch đá từ dư luận. Hiện tại, cô gái tai tiếng đã xóa sạch dấu vết của status bóng gió này trên trang cá nhân. Không hiểu Thúy Vi đang quan tâm đến tin tức showbiz thật hay đang cố tình mượn chuyện hot để thu hút sự chú ý nhưng dù vì lý do gì, có lẽ cô nàng đã chọn sai cách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huyền My bị tố