Tin mới

Thúy Vi phản ứng bất ngờ khi chạm trán tình mới của Phan Thành

Thứ năm, 05/04/2018, 09:27 (GMT+7)

Thúy Vi, tình cũ Phan Thành đã bất ngờ chạm mặt Trương Minh Xuân Thảo tại buổi ra mắt phim tại TP. HCM.

Thúy Vi, tình cũ Phan Thành đã bất ngờ chạm mặt Trương Minh Xuân Thảo tại buổi ra mắt phim tại TP. HCM.

Tối qua  04/04, bộ phim điện ảnh “Yêu em bất chấp” của đạo diễn Văn Công Viễn thực hiện chính thức có buổi công chiếu tại TP.HCM. Bộ phim có sự tham gia của Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Trang Trần, Công Văn Dương, Ngọc Thảo và những nghệ sĩ tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Uyên, Ali Hoàng Dương...

Thúy Vi tránh mặt Xuân Thảo tại sự kiện. Ảnh BTC

Trương Minh Xuân Thảo - bạn gái của thiếu gia Phan Thành đến ủng hộ bạn thân Ngọc Thanh Tâm. Hot girl Thúy Vi - "bồ nhí" một thời của Phan Thanh cũng có mặt trong buổi ra mắt phim. "Đụng độ" với Xuân Thảo, cả 2 tránh mặt nhau và không chụp hình tại sự kiện.

Xuân Thảo (áo đen) đến chúc mừng bạn thân Thanh Tâm. Ảnh BTC

Cách đây vài năm, chuyện tình giữa thiếu gia Phan Thành và hot girl Midu từng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ dư luận. Sau khi Midu chủ động huỷ hôn với bạn trai vì ồn ào người thứ 3 là Thúy Vi thì Phan Thanh vướng không ít tin đồn tình ái với các mỹ nữ showbiz Việt nhưng anh chưa một lần lên tiếng.

Nhan sắc xinh đẹp của tình mới Phan Thành. Ảnh internet

Được biết, tình mới của Phan thành tên Xuân Thảo, sinh năm 1992 và là con gái Hiệu trưởng trường  phát triển cá nhân & đào tạo tài năng John Robert Powers Việt Nam. Đây cũng là ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho “con nhà giàu”.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news