Tin mới

'Hot girl Cà Mau' Thúy Vi bất ngờ cầu cứu vì bị kẻ si tình làm phiền

Thứ bảy, 18/03/2023, 10:10 (GMT+7)

'Hot girl Cà Mau' Thúy Vi bất ngờ cầu cứu khi bị người lạ mặt cuồng yêu liên tục nhắn tin làm phiền.

Mới đây, Thúy Vi chia sẻ loạt tin nhắn của một chàng trai yêu đơn phương cô nàng. Người này nhắn tin nhiều đến mức "Hot girl Cà Mau" phải thốt lên: "Cứu tôi". Qua loạt tin nhắn có thể thấy, người này rất yêu và ngưỡng mộ vẻ đẹp của Thúy Vi. Cũng chính vì quá cuồng yêu Thúy Vi nên người này liên tục nhắn tin khiến cô nàng cảm thấy bị làm phiền.

'Hot girl Cà Mau' Thúy Vi bất ngờ cầu cứu vì bị kẻ si tình làm phiền - Ảnh 1
 
Thùy Vi liên tục nhận tin nhắn từ chàng trai cuồng yêu gửi đến. Ảnh internet
Thùy Vi liên tục nhận tin nhắn từ chàng trai cuồng yêu gửi đến. Ảnh internet

Thời gian gần đây, hot girl Cà Mau - Thúy Vi lại chính thức quay trở lại hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội sau khi vướng ồn ào tình ái với thiếu gia Phan Thành khiến Midu phải ôm hận chia tay.

Sự trở lại của Thúy Vi tiếp tục khiến Cộng đồng mạng chướng tai gai mắt hơn xưa khi học đòi làm gái hư liên tục tung ra những bộ ảnh thiếu vải, "thả thính" khắp mọi nơi.

Thúy Vi luôn tự tin về sắc đẹp của mình. Ảnh internet
Thúy Vi luôn tự tin về sắc đẹp của mình. Ảnh internet

Từ một hot girl vô danh, Thúy Vi bỗng trở thành cái tên được mạng xã hội quan tâm sau khi đăng đàn ẩn ý chuyện thiếu gia Phan Thành tán tỉnh, tặng quà cho mình.

Thời điểm đó, Phan Thành đã đính hôn với Midu. Liên tục công kích và khẳng định vị thiếu gia này tán tỉnh mình, Thúy Vi đã khiến Midu uất ức. Ngay giữa lúc ồn ào đó, Midu đã quyết định hủy hôn với Phan Thành. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân có thể do sự xuất hiện cảu Thúy Vi.

Thúy Vi được biết đến sau khi chen ngang cuộc tình của Phan Thành và Midu. Ảnh internet
Thúy Vi được biết đến sau khi chen ngang cuộc tình của Phan Thành và Midu. Ảnh internet

Sau khi gây náo loạn mạng xã hội với câu chuyện tình cùng thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi mượn cớ dấn thân vào showbiz. Cô nàng quyết tâm thay đổi ngoại hình, trùng tu toàn bộ nhan sắc để gây chú ý. Không chỉ vậy, Thúy Vi còn công khai những hình ảnh khi đi trùng tu nhan sắc của mình. Nhờ ồn ào, tai tiếng mà tên tuổi của Thúy Vi được biết đến nhiều hơn. Cô nàng trở thành cái tên được quan tâm, đắt show quảng cáo, sự kiện.

Không chỉ vậy, Thúy Vi còn chẳng ngại ngùng khi thừa nhận những tài sản mình sở hữu là do bạn trai cũ mua: "Tiền trai cho hết á, chứ tui không có tiền gì đâu. Người yêu cũ mua cho nhà, người yêu mới cho cái spa, chứ tôi không có tiền. Thề luôn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news