Tin mới

'Hot girl Cà Mau' Thúy Vi diện mạo khiến nhiều người không nhận ra

Thứ hai, 12/06/2023, 10:25 (GMT+7)

'Hot girl Cà Mau' Thùy Vi hiện diện bên cạnh một người đàn ông lạ mặt. Bên cạnh đó, diện mạo của cô nàng cũng gây chú ý không nhỏ.

Thúy Vi được Cộng đồng mạng biết đến với danh xưng "Hot girl Cà Mau", cô từng có mối tình ồn ào với thiếu gia Phan Thành và công khai dự đinh lấn sân showbiz, song không thành.

Thúy Vi từng là cái tên vướng ồn ào một thời. Ảnh: FBNV
Thúy Vi từng là cái tên vướng ồn ào một thời. Ảnh: FBNV

Mới đây, Thúy Vi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi lộ diện bên cạnh một người đàn ông giấu mặt. Người đàn ông này có gu ăn mặc khá sành điệu và trẻ trung. Bên cạnh đó,"hotgirl Cà Mau" cũng gây chú ý khi hiện diện với phong cách trẻ trung, năng động, không quá quyến rũ và nóng bỏng như những hình ảnh trước đó. Nhìn khoảnh khắc này, nhiều người thậm chí còn khó lòng nhận ra "hot girl Cà Mau" năm nào.

Thúy Vi hiện diện bên một người lạ mặt. Ảnh: Internet
Thúy Vi hiện diện bên một người lạ mặt. Ảnh: Internet

Sau ồn ào trong quá khứ, hotgirl Thúy Vi lựa chọn dấn thành showbiz nhưng bất thành. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng sở hữu ngoại hình nóng bỏng, đường cong đầy cuốn hút và thường xuyên khoe lợi thế hình thể của mình thông qua những khoảnh khắc đầy ấn tượng trên MXH. 

Dù không thành công khi dấn thân showbiz, thế nhưng ở thời điểm hiện tại Thúy Vi là người biết kiếm tiền khi công việc kinh doanh thuận lợi giúp cô gái trẻ có thể mua xe, mua nhà và thực hiện nâng cập, trùng tu nhiều điểm trên cơ thể để có thể sở hữu vẻ đẹp nóng bóng nhất.

'Hot girl Cà Mau' Thúy Vi diện mạo khiến nhiều người không nhận ra - Ảnh 1
 
'Hot girl Cà Mau' Thúy Vi diện mạo khiến nhiều người không nhận ra - Ảnh 2
 
Thúy Vi giờ đây ngày một gợi cảm, quyến rũ. Ảnh: FBNV
Thúy Vi giờ đây ngày một gợi cảm, quyến rũ. Ảnh: FBNV

Cách đây 8 năm, khi thiếu gia Phan Thành và Midu chuẩn bị tiến tới hôn nhân thì sự hiện diện của Thúy Vi khiến mối quan hệ của cả hai trở nên căng thẳng. Thúy Vi cũng bị cho là nguyên nhân khiến Phan Thành và Midu hủy hôn. Sau ồn ào này, Thúy Vi và Phan Thành cũng không còn mối liên quan đến nhau. Phan Thành hiện đang có hôn nhân hạnh phúc bên Primmy Trương còn Midu, cô vẫn lựa chọn độc thân và chưa từng công khai về mối tình nào sau cuộc tình đổ vỡ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi Phan Thành Midu