Tin mới

Tiềm năng đầu tư với Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

Thứ ba, 22/03/2022, 09:09 (GMT+7)

Đón đầu làn sóng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng năm 2022, Realhomes mang đến khách hàng cơ hội đầu tư với dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng khi chính thức trở thành đại lý phân phối dự án.

Với vị trí đắt giá, đối diện cụm sân golf BRG Đà Nẵng và Montgomerie Links, Fusion Resort & Villas sở hữu 85 căn biệt thự phiên bản giới hạn trên quy mô 15 hecta (mật độ xây dựng 16,7%) và chiều dài mặt biển hơn 300m, tọa lạc tại Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng. Dự án nằm trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Fusion, kết nối thuận tiện tới trung tâm thành phố và các điểm du lịch nổi tiếng như Phố cổ Hội An, Cù Lao Chàm, Núi Ngũ Hành Sơn…

Ảnh phối cảnh nhà mẫu dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng 
Ảnh phối cảnh nhà mẫu dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng 

Với thiết kế tinh tế theo phong cách resort kết hợp các vật liệu và thiết bị cao cấp, mang đến không gian sống riêng tư và gần gũi thiên nhiên. Các căn biệt thự sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp như: các nhà hàng, hồ bơi, câu lạc bộ biển, spa…Ngoài bãi đậu xe, sẽ có thêm 2 Sân tennis để khách sử dụng khi có nhu cầu.

Ảnh phối cảnh nhà mẫu dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng 
Ảnh phối cảnh nhà mẫu dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng 

Ngoài vị trí địa lý vàng, tiêu chuẩn thiết kế - chất lượng xây dựng cao, hướng đến tiêu chuẩn nghỉ dưỡng đẳng cấp,   còn sở hữu điểm cộng lớn khi có chủ đầu tư là Lodgis - tập đoàn đầu tư khách sạn được ra đời qua liên doanh giữa Warburg Pincus và VinaCapital. Bên cạnh đó dự án còn được quản lý bởi Fusion – Tập đoàn tiên phong về dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng với hàng loạt các dự án trải dài khắp Việt Nam.

Sở hữu những dịch vụ tiện ích đẳng cấp cùng số lượng căn ít ỏi, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng xứng đáng được bổ sung vào bộ sưu tập bất động sản đầu tư danh giá của khách hàng. Không chỉ thế, Fusion Resort & Villas Đà Nẵng còn được thừa hưởng tiềm năng phát triển bền vững của Đà Nẵng cùng những giá trị đích thực từ Lodgis - Top đầu chủ đầu tư uy tín trên thị trường. Hứa hẹn sẽ là một dự án thu hút sự chú ý của giới đầu tư sành sỏi.

Realhomes đại lý phân phối chính thức dự án Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang. Realhomes luôn khẳng định là một trong những đại lý top đầu có doanh số bán hàng cao nhất khu vực miền Bắc, điển hình tại các sản phẩm nghỉ dưỡng của Sun Group và Vingroup…vv

Hiện tại, đơn vị đã có nhiều chi nhánh bán hàng rộng khắp cả nước, liên tiếp trong nhiều năm liền được vinh danh là đối tác kinh doanh xuất sắc của các "Ông lớn" trong ngành bất động sản.

Từ những kinh nghiệm sẵn có cùng đội ngũ nhân sự hùng mạnh, năng lực triển khai chiến lược phân phối dòng bất động sản cao cấp, uy tín thương hiệu và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Mới đây, Realhomes đã được tập đoàn Lodgis chọn là đại lý phân phối chính thức siêu dự án biệt thự nghỉ dưỡng Fusion Resort & Villas Đà Nẵng

Tiềm năng đầu tư với Fusion Resort & Villas Đà Nẵng - Ảnh 1

Với lực lượng chiến binh Sales đông đảo, tinh nhuệ, dày dặn kinh nghiệm cùng tinh thần nhiệt huyết, khao khát chinh phục đỉnh cao mới và tâm thế luôn đặt lợi ích quý khách hàng lên hàng đầu, Realhomes khẳng định sẽ biểu lộ tốt vai trò cầu nối giữa chủ đầu tư với khách hàng, nỗ lực cố gắng hết mình để đưa tới khách hàng những lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sự hợp tác giữa tập đoàn Lodgis và Realhomes hứa hẹn sẽ mang lại những thành công rực rỡ tại dự án bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang Fusion Resort & Villas Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ: 

Website: https://realhomes.vn/

Hotline: 0915436555

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news