Tin mới

Tiền đạo Công Phượng, Xuân Trường nói gì về chiến thắng trước đội tuyển Lào

Thứ sáu, 09/11/2018, 09:24 (GMT+7)

Bộ đôi cầu thủ HAGL đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng và góp công vào chiến thắng đậm đà trước đội chủ nhà Lào.

Bộ đôi cầu thủ HAGL đã có màn trình diễn hết sức ấn tượng và góp công vào chiến thắng đậm đà trước đội chủ nhà Lào.

Gặp Lào, đội bóng yếu nhất bảng, Công Phượng và các đồng đội đã thể hiện đúng bản lĩnh của ứng cử viên vô địch, khi tạo ra thế trận áp đảo đối thủ và kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm đà 3-0, qua đó tạm vươn lên dẫn đầu bảng A.

Ở trận đấu này, Công Phượng là người mở tỷ số và có một ngày thi đấu tốt. Trong khi đó, những hoài nghi về Xuân Trường cũng không còn khi tiền vệ người Tuyên Quang đã thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng. Trận đấu với Lào, Xuân Trường đã thực hiện ít nhất 3 cú sút xa và tình huống ở phút bù giờ cuối cùng đã trúng xà ngang tạo điều kiện để Anh Đức thực hiện cú đá bồi nâng tỷ số lên 2-0.

Công  Phượng, Xuân Trường gây ấn tượng mạnh trong chiến thắng trước Lào. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Quang Hải, tiền vệ nổi tiếng hàng đầu của bóng đá Việt Nam đã  thể hiện tài sút phạt đẳng cấp từ cự ly hơn 20m, làm bó tay thủ môn đối phương ấn định tỷ số 3-0 cho đội bóng của HLV Park Hang Seo.

Chiến thắng ấn tượng trước Lào đã giúp ĐT Việt Nam tạm chiếm ngôi đầu bảng A, khi ở trận đấu trước đó, Malaysia chỉ giành chiến thắng tối thiểu trước Campuchia ở lượt trận ra quân giữa hai đội.

Phát biểu sa trận đấu, Quang Hải và  Xuân Trường đều khá khiêm tốn: "Trận đấu này toàn đội đã gặp đôi chút khó khăn song đã thi đấu hết mình và giành được kết quả như mong muốn", Quang Hải chia sẻ.

"Chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng với đội bóng khi tất cả đã bắt nhịp được với nhịp độ trận đấu. Từ chiến thắng này, toàn đội sẽ tự tin hướng đến chặng đường sắp tới của giải đấu", Xuân Trường bày tỏ.

Công Phượng thể hiện quyết tâm ở những trận đấu tới với hy vọng sẽ giúp đội tuyển Việt Nam giành được thành tích tốt nhất ở AFF Cup năm nay. "Đây là trận đầu tiên thắng thì chưa nói được điều gì, nhưng toàn đội sẽ chiến đấu để giành những kết quả tốt. Mục tiêu của tôi là tôi sẽ thi đấu hết mình để giúp đội bóng giành được thành tích tốt nhất".

Ở trận đấu thứ 2, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia vào lúc 19h30 ngày 16/8 tới.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news