Tin mới

Tiến Đạt xuất hiện phong độ, nhan sắc mặt mộc của vợ nam rapper mới là tâm điểm

Thứ sáu, 16/06/2023, 10:11 (GMT+7)

Tình cũ Hari Won - Tiến Đạt xuất hiện phong độ tại sự kiện, nhan sắc mặt mộc của bà xã nam rapper gây chú ý.

Vừa qua, tình cũ Hari Won - Tiến Đạt cùng vợ tham gia một sự kiện. Lâu không xuất hiện, nhiều người dành lời khen cho phong độ của nam rapper. Bên cạnh đó, bà xã Tiến Đạt cũng gây chú ý khi tự tin để mặt mộc đi sự kiện cùng chồng. Thụy Vy hiện đang mang thai bé thứ 2. Hình ảnh bà xã nam rapper diện đầm bầu nhanh chóng trở thành tâm điểm. 

Bà xã Tiến Đạt tự tin để mặt mộc đi sự kiện. Ảnh internet
Bà xã Tiến Đạt tự tin để mặt mộc đi sự kiện. Ảnh internet

Bà xã Tiến Đạt ghi điểm khi thoải mái tương tác chào hỏi đồng nghiệp của chồng. Sự thân thiện của Thụy Vy khiến ai nấy đều thấy cô dễ thương, dễ gần. Đặc biệt, dù không trang điểm nhưng bà xã Tiến Đạt vẫn tươi tắn, thần sắc hồng hào. Mang thai lần 2, Thụy Vy cho biết cô trải qua cảm giác tương tự như mang thai con đầu lòng. Sau vài tháng mệt mỏi, ăn kém và ít ngủ thì giờ đây, sức khỏe mẹ bầu đã ổn định.

Tiến Đạt cũng nhận được nhiều lời khen vì ngày càng phong độ. Ảnh internet
Tiến Đạt cũng nhận được nhiều lời khen vì ngày càng phong độ. Ảnh internet

Vào tháng 5/2023 vừa qua, khi chia sẻ ảnh chụp cùng bạn bè, Tiến Đạt "gây sốt" mạng xã hội với ngoại hình điển trai, trẻ trung khác xa diện mạo trước đó. Điều này khiến công chúng cho rằng nam rapper thay đổi sau khi lấy vợ, thần thái toát lên sự điềm tĩnh và hạnh phúc.

Kết thúc mối tình gần 1 thập kỷ với Hari Won, Tiến Đạt gần như chọn cách rời xa ánh hào quang, rời xa showbiz. Hiếm hoi lắm, nam rapper này mới nhận lời tham gia một vài chương trình, sự kiện.

Tiến Đạt xuất hiện phong độ, nhan sắc mặt mộc của vợ nam rapper mới là tâm điểm - Ảnh 1
 

Sau thời gian "ở ẩn", Tiến Đạt báo tin vui đến với công chúng khi kết hôn với Hot girl Thụy Vy. Sau khi lập gia đình, tình cũ Hari Won dành thời gian cho đam mê thứ hai sau âm nhạc là cà phê.

Vợ chồng tình cũ Hari Won mở một quán cà phê với thương hiệu riêng. Chọn cuộc sống nhẹ nhàng, an nhiên bên vợ con, Tiến Đạt tạm gác đam mê âm nhạc.

Trong khi Tiến Đạt đã lên chức bố thì Hari Won vẫn chưa có tin vui. Nữ ca sĩ có một cuộc hôn nhân màu hồng với MC đình đám của làng giải trí Việt - Trấn Thành. Không thể phủ nhận, sau cuộc hôn nhân này, tên tuổi của Hari Won lên "như diều gặp gió" vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news