Tin mới

Thay đổi kiểu tóc, Khởi My trẻ trung 'lão hóa ngược' khiến fan trầm trồ

Thứ sáu, 16/06/2023, 09:37 (GMT+7)

Thay đổi kiểu tóc, màu tóc, Khởi My ngày càng trẻ trung, nhan sắc "lão hóa ngược" sau khi lấy chồng khiến fan trầm trồ.

Mới đây, Khởi My chia sẻ hình ảnh mới nhất với kiểu tóc cực rực rỡ. Nữ ca sĩ làm ai nấy trầm trồ khi nhuộm màu tóc hồng rực nổi bật. Cô cũng tiết lộ đang có kế hoạch để quay trở lại với khán giả, càng khiến ai nấy đứng ngồi không yên.

Khởi My nổi bần bật với kiểu tóc màu hồng. Ảnh internet
Khởi My nổi bần bật với kiểu tóc màu hồng. Ảnh internet

Màu tóc mới đã giúp Khởi My trẻ trung hơn rất nhiều. Nhan sắc "lão hóa ngược" của bà xã Kelvin Khánh khiến fan xuýt xoa: "Rực rỡ quá chị ơi; Xinh hết nước chấm; Đẹp xuất sắc; Khởi My nhìn ngày càng trẻ; Màu tóc rất hợp với Khởi My...".

Khởi My và Kelvin Khánh kết hôn năm 2017, cũng từ đây đôi vợ chồng trẻ quyết định vắng mặt khỏi showbiz, xa rời ánh đèn sân khấu. Tuy vậy người hâm mộ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho cả hai mỗi khi họ đăng tải bất cứ thông tin gì trên mạng xã hội. Nếu như Khởi My nghỉ đi hát nhưng vẫn thi thoảng cập nhật hình ảnh trên mạng thì Kelvin Khánh gần như nhiều năm liền không chia sẻ bất cứ thông tin gì lên mạng xã hội.

Khởi My được nhận xét ngày càng trẻ trung. Ảnh internet
Khởi My được nhận xét ngày càng trẻ trung. Ảnh internet

Tháng 9 năm ngoái, Khởi My khiến fan bàng hoàng khi tuyên bố giải nghệ, cô chia sẻ: "Tôi là một người làm việc theo cảm xúc. Ngày xưa tôi đã dành hết thời gian để theo đuổi đam mê. Nên bây giờ bản thân sẽ tự biết tôi đang muốn gì, tôi còn gì và tôi có khả năng làm gì. Cho nên tôi sẽ không chạy theo những gì mà tôi không còn khả năng dành cho nó nữa. Bây giờ tôi thấy tôi hợp với việc stream game hoặc livestream về cuộc sống gia đình nhiều hơn".

Thay đổi kiểu tóc, Khởi My trẻ trung 'lão hóa ngược' khiến fan trầm trồ - Ảnh 1
 
Khởi My và ông xã quyết định không sinh con. Ảnh internet
Khởi My và ông xã quyết định không sinh con. Ảnh internet

Trước đó Khởi My khi xuất hiện trong một gameshow truyền hình cũng khiến dân tình náo loạn khi khoe thân hình lực điền, khác xa ảnh quá khứ.

Kelvin Khánh từng chia sẻ về việc không sinh con: "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp". Sau chia sẻ của chồng, Khởi My cũng đã lầy lội tiết lộ thêm lý do cặp đôi chọn cuộc sống hiện tại: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news