Tin mới

Xoài Non lộ 'bằng chứng' mê trai đẹp Thái Lan, fan dọa 'mách' Xemesis 

Thứ sáu, 16/06/2023, 09:58 (GMT+7)

Ai rồi cũng mê trai đẹp thôi! Xoài Non cũng không ngoại lệ khi bị bắt gặp đi comment dạo.

Hotgirl đình đám mạng xã hội Xoài Non mới đây bất ngờ bị cư dân mạng bắt gặp đi "comment dạo" trong livestream chung của Pond Naravit và Joong Archen - hai nam diễn viên gen Z đang rất nổi tiếng của GMMTV (công ty giải trí và sản xuất phim ảnh/âm nhạc hàng đầu Thái Lan). 

Cụ thể vào đêm muộn ngày 14/6, Pond Naravit và Joong Archen đã livestream trò chuyện trên instagram. Bên cạnh người hâm mộ Thái Lan, có rất nhiều fan quốc tế trong đó có Việt Nam vào tương tác trong buổi phát sóng trực tiếp này. Ngay lập tức các fan phát hiện ra hotgirl Xoài Non cũng mang instagram chính chủ có tích xanh đi "hóng hớt" cuộc nói chuyện của hai trai đẹp.

Sau khi bị phát hiện và gọi tên, cô nàng để lại bình luận: "Thấy mọi người nhận ra dỗi không xem nữa haha" sau đó nhanh chóng thoát khỏi livestream.

Xoài Non lộ 'bằng chứng' cũng mê trai đẹp Thái Lan
Xoài Non lộ 'bằng chứng' cũng mê trai đẹp Thái Lan
Đặc biệt, cư dân mạng còn 'đào' ra trang cá nhân của Xoài Non có follow instagram của Joong Archen.
Đặc biệt, cư dân mạng còn "đào" ra trang cá nhân của Xoài Non có follow instagram của Joong Archen.

Trên mạng xã hội, các fanpage nhanh chóng chia sẻ ảnh cap màn hình "bằng chứng mê trai đẹp" của Xoài Non và đùa rằng sẽ mách chồng cô nàng là Xemesis.

Các fan đua nhau đòi 'mách' Xemesis
Các fan đua nhau đòi "mách" Xemesis

Danh tính hai "trai đẹp" được Xoài Non vào xem livestream giữa đêm cũng được chú ý. Trong đó Pond Naravit sinh năm 2001, cao 1m85. Anh chàng được biết đến thông các bộ phim boylove "Fish Upon The Sky", "Never Let Me Go"... Còn Joong Archen sinh năm 2001, cao 1m86, mang hai quốc tịch Thổ Nhĩ Kỳ và Thái Lan, Joong nổi tiếng với vai diễn trong "Star In My Mind".

Pond Naravit
Pond Naravit
Joong Archen
Joong Archen

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news