Tin mới

Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam nhấn mạnh về sự hợp lực của cộng đồng Táo Vàng

Thứ ba, 22/03/2022, 11:02 (GMT+7)

Không chỉ đánh dấu thành công của Khóa học Lead Camp K02 đầy ý nghĩa, Lễ Tôn vinh Sự học và Cống hiến còn là nơi Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu hướng tới những dự án cộng đồng truyền cảm hứng của mình. 

Là người quan tâm đến các giải pháp giáo dục và rèn luyện thói quen sống thịnh vượng, hẳn bạn không thể không biết đến Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu. Với sự dẫn dắt của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục, Táo Vàng thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng sống người Việt toàn cầu.” Những khóa học bổ ích liên tục được triển khai, loạt dự án vì cộng đồng ý nghĩa mỗi ngày chắp cánh cho những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh. Và Lead Camp K02 chính là mảnh ghép mới nhất trong hành trình ấy của Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu. 

Lễ Tôn vinh Sự học và Cống hiến của Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu thu hút sự quan tâm lớn
Lễ Tôn vinh Sự học và Cống hiến của Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu thu hút sự quan tâm lớn

Tái hiện bức tranh cuộc sống, giúp học viên phát triển tư duy, định hướng nhân cách và bồi dưỡng yêu thương, Khóa học Lead Camp K02 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ngay sau khóa học, Lễ Tôn vinh Sự học và Cống hiến đã được Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu tổ chức trang trọng vào ngày 14/3. Đây vừa là dịp nhìn lại những thành quả mà cả thầy và trò sau Khóa học đã cùng nhau đạt được, vừa là cơ hội để toàn thể đội ngũ Táo Vàng vạch ra những mục tiêu phát triển mới đầy tiềm năng và ý nghĩa. 

Ban lãnh đạo Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu cùng các vị khách quý
Ban lãnh đạo Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu cùng các vị khách quý

Tham dự Lễ Tôn vinh Sự học và Cống hiến có Ban cố vấn Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu, đó chính là Tiến sĩ Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông, Chủ tịch Hội đồng Xác lập Kỷ lục Việt Nam; Tiến sĩ Ngô Quang Xuân - Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc, Phó Chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam; Tiến sĩ Nguyễn Văn Viễn - Viện trưởng Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Kỷ lục gia Việt Nam; ông Trần Hoàng - Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng Xác lập Vietkings; ông Lê Trần Trường An – Phó Chủ tịch Thường trực Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Tổng giám đốc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - VIETKINGS, Tổng giám đốc Tổ chức Người Việt toàn cầu VietWorld.

Ngoài ra, sự kiện còn vinh dự đón tiếp Ban lãnh đạo Tập đoàn: Kỷ lục gia Thế giới Trần Quốc Phúc - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Táo Vàng, Phó Chủ tịch Chiến lược phát triển Tổ chức Kỷ lục người Việt Toàn Cầu Vietworld; bà Hoàng Bảo Châu - Giám đốc kinh doanh Cổ đông sáng lập Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu, Giám đốc đối ngoại Tổ chức Kỷ lục người Việt Toàn Cầu Vietworld; ông Ngô Lê Đình Quốc Chương - CEO Cổ đông sáng lập Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu, Giám đốc đối ngoại Tổ chức Kỷ lục người Việt Toàn Cầu Vietworld; ông Nguyễn Hữu Lộc - Giám đốc Marketing Cổ đông sáng lập Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu, Phó tổng thư ký Tổ chức Kỷ lục người Việt Toàn Cầu Vietworld và bà Đoàn Thị Hồng Thơm - Cổ đông sáng lập Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu cùng cổ đông, Lãnh đạo Nhân ái, Sứ giả Nhân ái và gần 200 học viên khóa Lead Camp tham dự. 

Tại sự kiện, các vị khách quý đều đánh giá cao những đóng góp tích cực của Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu trong sự nghiệp phát triển cộng đồng. Từ đó, có những chỉ đạo sát sao về việc triển khai những dự án mới trong thời gian tới. Cũng tại đây, hành trình Kinh doanh thực chiến, dự án Táo Vàng Coffee và Táo Vàng City một lần nữa được “trình làng”, hứa hẹn sẽ tạo nên những bước đột phá đối với lĩnh vực cung cấp giải pháp giáo dục tại Việt Nam. 

Ngoài ra, sự kiện còn là dịp trao thưởng cho 4 bé đạt giải xuất sắc nhất Hành trình Thủ lĩnh Empower. Hướng tới sự gắn kết và thịnh vượng trong mọi gia đình Việt, cuộc thi nhằm giúp cha mẹ và con cái hiểu nhau hơn, từ đó cùng rèn luyện những phẩm chất, đức tính tốt đẹp cho cuộc sống thành công. 

Bên cạnh phần lễ, sự kiện Lễ Tôn vinh Sự học và Cống hiến còn như một ngày hội với tiết mục đong đầy cảm xúc mang tên “Vườn tâm hồn”. Được biết, bài hát này lấy cảm hứng tác phẩm Vườn tâm hồn của Kỷ lục gia thế giới Trần Quốc Phúc. Đây chính là tác phẩm Giáo dục Nhân cách đầu tiên trên thế giới ứng dụng công nghệ đa phương tiện, với nội dung xoay quanh những bí quyết gieo trồng phẩm chất tốt đẹp cho người Việt khắp toàn cầu.

Tiết mục “Vườn tâm hồn” khiến không khí buổi lễ thêm lắng đọng và nhiều cảm xúc
Tiết mục “Vườn tâm hồn” khiến không khí buổi lễ thêm lắng đọng và nhiều cảm xúc

Thông qua Lễ Tôn vinh Sự học và Cống hiến, Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu đã mang đến một góc nhìn cận cảnh hơn về sứ mệnh phục vụ cộng đồng của mình. Cùng chúc cho Táo Vàng sẽ không ngừng phát triển, nhân rộng những khóa học, chương trình và dự án mang đậm bản sắc Táo Vàng đến gần hơn với tất cả mọi người. 

Tìm hiểu thêm về Tập đoàn Táo Vàng Toàn Cầu tại website: https://taovang.edu.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news