Tin mới

'Tiến sĩ VTV' lăng mạ cán bộ chống dịch tỏ ra ân hận và xấu hổ, nhận án phạt đích đáng vì hành vi

Thứ hai, 16/08/2021, 20:02 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, vị "tiến sĩ VTV" tự xưng tỏ ra rất hối hận với hành vi của mình và gửi lời xin lỗi đến lực lượng chức năng. Công an Huyện Gia Lâm (Hà Nội) đã hỉ đạo Công an xã Đặng Xá tham mưu UBND xã ra quyết định xử phạt.

Theo Nhịp sống Việt và VTC News, ngày 16/8, lãnh đạo công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý người đàn ông vi phạm trên theo quy định. Được biết, thời điểm hiện tại người này vẫn đang làm việc với cơ quan công an, chính quyền xã đang tổng hợp các lỗi vi phạm về hành chính để ra quyết định xử phạt.

'Tiến sĩ VTV' lăng mạ cán bộ chống dịch tỏ ra ân hận và xấu hổ, nhận án phạt đích đáng vì hành vi - Ảnh 1

Trước đó, MXH đăng tải một đoạn clip ghi lại sự việc xảy và vào tối ngày 15/8 tại chốt kiểm soát dịch Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Vào thời điểm này, một người đàn ông lái xe máy đến chốt kiểm soát thì được yêu cầu xuất trình giấy tờ.

Tuy nhiên, người đàn ông này có dấu hiệu say xỉn, không đeo khẩu trang và yêu cầu lực lượng chức năng phải xưng tên trước khi được quyền hỏi giấy tờ. Người này còn tự xưng mình là "tiến sĩ, làm việc ở VTV".

Sau đó, lực lượng chức năng đã mời người đàn ông này về trụ sở làm việc. Danh tính người đàn ông này là Nguyễn Đức (38 tuổi, tạm trú tại Khu đô thị Đặng Xá). Thời điểm công an xã mời anh Đức về trụ sở làm việc, người này quá say xỉn nên đã gọi vợ xuống cùng làm việc và được cho về, sáng hôm sau mới tiếp tục xử lý. 

'Tiến sĩ VTV' lăng mạ cán bộ chống dịch tỏ ra ân hận và xấu hổ, nhận án phạt đích đáng vì hành vi - Ảnh 2

Trong ngày 16/8, người đàn ông này đã tiếp tục lên làm việc với lực lượng chức năng. Cơ quan chức năng cũng đã xác minh, người này không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến việc mình công tác ở VTV và khai nhận tên là Nguyễn Đức, sinh năm 1983, quê quán Từ Sơn, Bắc Ninh, hiện tạm trú tại P802, Tòa 2D3, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm.

Tại cơ quan điều tra, Đức cho biết bản thân rất ân hận và cảm thấy xấu hổ. Người đàn ông này gửi lời xin lỗi đến lực lượng chức năng. 

'Tiến sĩ VTV' lăng mạ cán bộ chống dịch tỏ ra ân hận và xấu hổ, nhận án phạt đích đáng vì hành vi - Ảnh 3

Trả lời Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vừa chỉ đạo Công an xã Đặng Xá lập hồ sơ, tham mưu UBND cùng cấp ra quyết định xử phạt anh Nguyễn Đức (38 tuổi, tạm trú Khu đô thị Đặng Xá, xã Đặng Xá) về các hành vi Vi phạm trong công tác phòng, chống dịch.

Theo vị lãnh đạo này, hành vi của anh Đức chưa có dấu hiệu hình sự. "Hình phạt nặng nhất với anh Đức đó là sự chỉ trích của xã hội, còn các lỗi vi phạm cụ thể đang được UBND xã Đặng Xá tổng hợp, xử lý theo quy định", vị lãnh đạo cho biết. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news