Tin mới

Danh tính người đàn ông tự xưng 'tiến sĩ VTV', định thông chốt và đòi 'xử' cán bộ chống dịch

Thứ hai, 16/08/2021, 16:23 (GMT+7)

Không đeo khẩu trang và có giọng điệu thách thức, không chấp hành quy định khi được lực lượng chức năng hỏi giấy tờ cá nhân, người đàn ông còn tự xưng mình là "tiến sĩ làm việc tại VTV" khiến dân mạng rất bức xúc.

Theo đoạn clip được đăng tải, sự việc xảy và vào tối ngày 15/8 tại chốt kiểm soát dịch Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội. Vào thời điểm này, một người đàn ông lái xe máy đến chốt kiểm soát thì được yêu cầu xuất trình giấy tờ.

Tuy nhiên, người đàn ông này có dấu hiệu say xỉn, không đeo khẩu trang và yêu cầu lực lượng chức năng phải xưng tên trước khi được quyền hỏi giấy tờ. 

Danh tính người đàn ông tự xưng 'tiến sĩ VTV', định thông chốt và đòi 'xử' cán bộ chống dịch - Ảnh 1

Khi lực lượng chức năng ở chốt yêu cầu người đàn ông giữ bình tĩnh, đồng thời nhẹ nhàng giải thích thì người đàn ông hét lớn: 'Tôi ở VTV đây', 'Tôi là tiến sĩ đây'.

Mặc dù liên tục được nhắc nhở đeo khẩu trang nhưng người đàn ông này vẫn không tuân thủ. Không những vậy, người này còn lôi một xấp giấy tờ ra rồi tự thả xuống đất và buông lời chửi bới tục tĩu. 

Sau khi được mời vào bên trong chốt để làm việc, người đàn ông này tiếp tục gây sự với nhân viên trong chốt kiểm dịch và xưng mày tao. Người này liên tục giục đồng chí công an: "Kiểm tra xong chưa? Cần gì nữa không?', khi được đáp lại "Tôi chưa kiểm tra xong" thì người đàn ông gằn giọng: "Đừng để tao ngồi đến 12, 13h nhé".

Danh tính người đàn ông tự xưng 'tiến sĩ VTV', định thông chốt và đòi 'xử' cán bộ chống dịch - Ảnh 2

Lực lượng chức năng xác định được những gì người đàn ông này cung cấp không chứng minh được là cư dân của khu vực này để đi qua chốt. Thế nhưng, người đàn ông này vẫn ngồi lên xe và có ý định "thông chốt". Lực lượng chức năng sau đó đã đuổi theo và mời người đàn ông này về trụ sở làm việc.

Danh tính người đàn ông tự xưng 'tiến sĩ VTV', định thông chốt và đòi 'xử' cán bộ chống dịch - Ảnh 3

Theo Thanh Niên và VTC News, Thượng tá Phạm Văn Hậu - Trưởng Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang chỉ đạo lực lượng làm rõ và xử lý nghiêm người đàn ông tự xưng "tao là VTV" định thông chốt kiểm soát dịch bệnh ở khu đô thị Đặng Xá.

Danh tính người đàn ông này là Nguyễn Đức (38 tuổi, tạm trú tại Khu đô thị Đặng Xá). Thời điểm công an xã mời anh Đức về trụ sở làm việc, người này quá say xỉn nên đã gọi vợ xuống cùng làm việc và được cho về, sáng hôm sau mới tiếp tục xử lý. 

Danh tính người đàn ông tự xưng 'tiến sĩ VTV', định thông chốt và đòi 'xử' cán bộ chống dịch - Ảnh 4

Về thông tin anh Đức làm ở VTV, bà Nam cho biết, anh Đức từng công tác 10 năm tại VTV, tuy nhiên, thời điểm hiện tại đã nghỉ việc và đang là giám đốc marketing của một công ty.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news