Tin mới

Tiếp tục diện đầm xuyên thấu lên thảm đỏ Cannes, Vũ Ngọc Anh khiến bộ váy như bị "quá sức" vì không che được những vùng cần che

Thứ ba, 15/05/2018, 17:03 (GMT+7)

Vũ Ngọc Anh tiếp tục công phá thảm đỏ ngày thứ 2 với bộ đầm xuyên thấu.

Vũ Ngọc Anh tiếp tục công phá thảm đỏ ngày thứ 2 với bộ đầm xuyên thấu.

Lần xuất hiện của Vũ Ngọc Anh tại LHP Cannes năm nay có vẻ không được suôn sẻ cho lắm. Mặc dù người đẹp đang cố gắng chuẩn bị hình ảnh thật chỉ chu cẩn thận thế nhưng vẫn có những sự cố "giời ơi đất hỡi" ập đến với cô. 

Ngay hôm đầu tiên, diện một bộ đầm xuyên thấu gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn, cứ tưởng là sẽ chiếm sóng thảm đỏ hôm ấy thì ôi thôi, khi mặc đầm của hãng không mấy tên tuổi lại nói là thiết kế của nhà mốt Elie Saab danh tiếng lẫy lừng. Sang đến ngày thứ hai, người đẹp tiếp tục "công phá" thảm đỏ với bộ đầm xuyên thấu gợi cảm. 

Tiếp tục diện đầm xuyên thấu lên thảm đỏ Cannes, Vũ Ngọc Anh khiến bộ váy như bị quá sức vì không che được những vùng cần che - Ảnh 1.

Ngày thứ 2 xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Vũ Ngọc Anh tiếp tục khoe dáng gợi cảm trong một thiết kế đầm xuyên thấu đáng đuôi cá lộng lẫy. Phần đuôi váy còn ấn tượng với chi tiết lông vũ sang trọng giúp mỗi bước di chuyển của cô trên thảm đỏ thêm phần uyển chuyển, bay bổng hơn.

Tiếp tục diện đầm xuyên thấu lên thảm đỏ Cannes, Vũ Ngọc Anh khiến bộ váy như bị quá sức vì không che được những vùng cần che - Ảnh 2.

Để ý kỹ sẽ thấy, chính vì đầm xuyên thấu nên Vũ Ngọc Anh để lộ khá nhiều... da thịt. Bên cạnh vòng 1 gợi cảm, vòng 2 thon gọn chính là điểm gây ấn tượng với công chúng. Tuy nhiên ấn tượng ở đây lại là sự phô diễn thiếu tinh tế của Vũ Ngọc Anh.

Tiếp tục diện đầm xuyên thấu lên thảm đỏ Cannes, Vũ Ngọc Anh khiến bộ váy như bị quá sức vì không che được những vùng cần che - Ảnh 3.

Đập vào mắt người nhìn chính là vòng 2 phô diễn lộ cả rốn, không chỉ vậy đầm xuyên thấu còn lộ cả phần nhạy cảm khiến Vũ Ngọc Anh lâm vào tình thế kém duyên trên thảm đỏ ngày hôm nay.

Tiếp tục diện đầm xuyên thấu lên thảm đỏ Cannes, Vũ Ngọc Anh khiến bộ váy như bị quá sức vì không che được những vùng cần che - Ảnh 4.

Bộ đầm ôm sát xuyên thấu không đủ sức để che đi những vùng "cần che". Vũ Ngọc Anh vô tình lâm vào tình huống nhạy cảm lúc nào không hay.

Theo Cape/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news