Tin mới

Tiết lộ bất ngờ về tiểu tam tin đồn khiến Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn

Thứ năm, 27/06/2019, 09:37 (GMT+7)

Kim Ok Bin - người bị đồn đoán là tiểu tam tin đồn khiến hôn nhân đẹp như cổ tích của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tan vỡ trở thành tâm điểm truy lùng của cư dân mạng.

Sáng 27/6, thông tin nam diễn viên Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo đã chính thức được xác nhận. Theo Sports Donga và Dailian, cặp đôi này vốn chia tay nhau vì khác biệt tính cách và thông tin này được UAA - công ty chủ quản của Song Hye Kyo tiết lộ. Việc Song Joong Ki thua Song Hye Kyo tới 4 tuổi cũng khiến cả hai có nhiều quan điểm khác biệt trong suy nghĩ.

Trước khi chính thức đệ đơn ra tòa, cặp đôi Song Song đã vướng phải không ít tin đồn 'đường ai nấy đi'. Người phụ nữ bị dân tình réo gọi nhiều nhất chính, bị nghi là tiểu tam chen chân vào cuộc tình này chính là đồng nghiệp của Song Joong Ki.

Kim Ok Bin diễn chung phim "Asadal Chronicles" với Song Joong Ki.

Chính báo Trung đã đăng tải thông tin chấn động này với tiểu tam là nữ thứ trong bộ phim "Asadal Chronicles" Kim Ok Bin. Sự nghiệp của Kim Ok Bin không có quá nhiều tác phẩm, cũng không phải là một nữ diễn viên hot được biết đến nhiều ở Kbiz.

Theo những gì được chia sẻ trên mạng xã hội, mỹ nhân họ Kim gặp gỡ nam tài tử trong bộ phim Asadal Chronicles. Cả 2 từng bị bắt gặp đi ăn cùng nhau, thậm chí Song Joong Ki từng đưa Kim Ok Bin về quê mình. Nam diễn viên điển trai còn bị đồn đã mua một căn nhà để sống chung với nhân tình.

Kim Ok Bin bị đồn đoán chen chân vào gia đình cặp đôi Song Joong Ki, Song Hye Kyo.

Song Joong Ki được cho là cùng ngồi xe chung với Kim Ok Bin về Seoul, sau đó về thẳng nhà của Song Joong Ki tại Itaewon. Cả hai khi phải quay phim cảnh ngoài trời cũng ở chung với nhau 1 phòng. Có nguồn tin cho rằng sau khi Song Hye Kyo biết chuyện này đã xoá hết ảnh trên Instagram và bỏ đeo nhẫn cưới.

Sinh năm 1986, Kim Ok Bin bắt đầu gây chú ý trong cuộc thi sắc đẹp trực tuyến do Naver tổ chức năm 2004. Sau đó, cô bước chân vào sự nghiệp diễn xuất dù không được học bài bản.

Kim Ok Bin trong bộ phim Cô dâu Hà Nội.

Trong phim đầu tiên - "Cô dâu Hà Nội", Kim Ok Bin vào vai Lý Thị Vũ, một sinh viên Hà Nội học khoa tiếng Hàn mang vẻ đẹp trong sáng, đằm thắm. Cô đem lòng yêu Park Eun Woo (Lee Dong Wook) - bác sĩ trẻ làm việc tại phòng khám Hà Nội. Câu chuyện tình xuyên quốc gia có nhiều hiểu nhầm, mâu thuẫn nhưng không kém phần xúc động, ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Ok Bin