Tin mới

Tiết lộ ca sĩ dám "vượt mặt" cả Tuấn Hưng, Khắc Việt khi hát bar, vũ trường

Thứ năm, 04/01/2018, 09:05 (GMT+7)

Không PR, không chiêu trò thu hút sự chú ý, nhưng chàng ca sĩ trẻ Lê Bảo Bình lại có sức cuốn hút khán giả đến kỳ lạ bởi giọng hát trời cho.

Không PR, không chiêu trò thu hút sự chú ý, nhưng chàng ca sĩ trẻ Lê Bảo Bình lại có sức cuốn hút khán giả đến kỳ lạ bởi giọng hát trời cho.

Chàng ca sĩ trẻ Lê Bảo Bình được biết đến những ca khúc đình đám trên youtube. Hầu như ca khúc nào khi ra mắt cũng thu hút hàng chục triệu lượt nghe mà bất cứ một tên tuổi lớn nào trong làng giải trí cũng mơ ước: Yêu vội vàng đạt 44,5 triệu views, Hỏi thăm nhau đạt 33 triệu views, Kết thúc lâu rồi đạt 31 triệu views trên Youtube,... 

Không PR, không chiêu trò thu hút sự chú ý, những sáng tác của Lê Bảo Bình đến với khán giả nhờ ca từ mộc mạc, gần gũi.

Sau một thời gian phát hành online các ca khúc, chiều 3/1 tại Hà Nội, Lê Bảo Bình đã cho ra mắt MV mang tên “Người phản bội” do chính anh sáng tác và thể hiện. Nội dung MV “Người phản bội” mới ra mắt của Bảo Bình kể về câu chuyện tình của một chàng ca sĩ nghèo yêu một cô gái làm PG quán rượu. Ban đầu, hai người chung sống rất hạnh phúc. Nhưng một thời gian sau, vì không vượt qua được những cám dỗ của tiền bạc, giàu sang nên cô gái đã phản bội Bình. 

Bảo Bình bên bạn diễn Thu Trang.

Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, ca sĩ Tuấn Hưng, Khắc Việt, Vũ Duy Khánh – những người anh thân thiết, giúp đỡ Lê Bảo Bình từ những ngày đầu bước vào con đường ca hát cũng đã có mặt để chúc mừng đàn em.

Tuấn Hưng - Khắc Việt có mặt chúc mừng bước đi mới trong sự nghiệp âm nhạc của đàn em.

Dù ở 3 thế hệ khác nhau (Tuấn Hưng: 7x, Khắc Việt 8x, Lê Bảo Bình 9x) nhưng 3 nam ca sĩ lại có sự đồng điệu không chỉ trong âm nhạc mà còn cả trong cách sống. Ca sĩ Khắc Việt cho biết, thân thiết với Bảo Bình là vậy song những thành quả mà Bảo Bình có hoàn toàn từ sự nỗ lực từ chính bản thân. Đàn anh đi trước chỉ góp ý hỗ trợ phần nào trong phong cách âm nhạc, dòng nhạc chứ không có chuyện book show hộ hay làm hộ bất cứ điều gì.

Khắc Việt cũng tiết lộ thêm dù chưa đứng trên sân khấu chính thống nhưng Bảo Bình là một ca sĩ được các phòng trà, quán bar, vũ trường rất ưa chuộng đặc biệt ở thị trường miền Tây. Thậm chí khi đi hát tại quán bar, vũ trường, Bảo Bình còn được khán giả yêu thích hơn cả Tuấn Hưng và Khắc Việt.

Khắc Việt tiết lộ tên tuổi của Bảo Bình khi đi hát tại quán bar, vũ trường còn được yêu thích hơn cả Tuấn Hưng hay Khắc Việt.

Trong buổi ra mắt MV “Người phản bội” của Lê Bảo Bình, Tuấn Hưng cũng không ngại khi thẳng thắn trả lời về mức giá cát-xê đi hát của mình ở thời điểm hiện tại: "Đây là con số Hưng vẫn kê khai để đóng thuế thu nhập cá nhân nên không ngại gì mà phải giấu. Hiện tại, Hưng đi hát ở tất cả các quán bar, phòng trà với mức cát-xê từ 70-100 triệu. Đây là mức cát-xê không cao lắm so với các bạn cùng trang lứa".

Còn về phần Lê Bảo Bình, dù mới đi hát được gần 2 năm nhưng nhờ các bản hit trên thị trường, anh được khán giả yêu thương, bầu show ưu ái nên lịch biểu diễn cũng đều đặn hàng tháng, cát xê đi hát cũng khá cao, dao động ở mức 30 - 40 triệu đồng/đêm diễn. 

Mới đi hát được 2 năm nhưng Bảo Bình đã "bỏ túi" cát-xê 30 - 40 triệu đồng/đêm diễn.

Thích ca hát từ năm 12 tuổi nhưng Lê Bảo Bình chỉ hát theo bản năng chứ không được đào tạo bài bản vì không đủ điều kiện. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Lê Bảo Bình muốn thi vào một trường âm nhạc nhưng sợ thi đậu không có điều kiện để học nên từ bỏ ý định đó. Ở thời điểm hiện tại, dù đã có điều kiện kinh tế hơn nhưng Bảo Bình cho biết anh không theo học bất cứ một khoá học nào liên quan đến âm nhạc nữa vì sợ mất đi cái “chất” nhạc riêng của mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news