Tin mới

Tiết lộ cát-xê "1 đêm đủ sống cả đời" của Trấn Thành

Thứ tư, 26/04/2017, 11:56 (GMT+7)

Năm 2012, cát-xê Trấn Thành tại Thử thách cùng bước nhảy chỉ dừng ở mức vài trăm triệu đồng cho nhiều tháng ghi hình. Nhưng con số đó giờ đã lên đến vài tỷ đồng. 

Năm 2012, cát-xê Trấn Thành tại Thử thách cùng bước nhảy chỉ dừng ở mức vài trăm triệu đồng cho nhiều tháng ghi hình. Nhưng con số đó giờ đã lên đến vài tỷ đồng. 

Một trong những ngôi sao trẻ đình đám nhất của làng hài hiện này là Trấn Thành. Với sự thông minh và hoạt ngôn, Trấn Thành xuất hiện với tần suất chóng mặt trên truyền hình với các vai trò: diễn hài, MC, đóng phim, làm giám khảo và cả ca hát.

Trấn Thành là gương mặt vô cùng đắt show trên sóng truyền hình.

Tờ Tri thức trực tuyến đưa tin, năm 2012, cát-xê Trấn Thành tại Thử thách cùng bước nhảy chỉ dừng ở mức vài trăm triệu đồng cho nhiều tháng ghi hình. Nhưng con số đó giờ đã lên đến vài tỷ đồng. Một ngày ghi hình ở đài Vĩnh Long, cát-xê Trấn Thành dao động mức vài trăm triệu đồng.

Thế nên khó có thể xác định chính xác cát-xê anh nhận được khi theo cả show trong nhiều tháng. Một người trong ê-kíp thực hiện tiết lộ nhận thù lao cao nhưng Trấn Thành cũng có thái độ chảnh, khó chịu khi làm việc. Anh mang đúng phong cách “ngôi sao” Đài Vĩnh Long từng phải mời MC khác thay thế.

Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ để mời Trấn Thành tham gia thì cái giá lên tới 6000 USD, tương đương với hơn 120 triệu đồng – một con số chỉ nghe đã thấy toát mồ hôi. 

Cái tên Trấn Thành cũng rất thu hút các nhãn hàng nên anh còn có thể kiếm được vài tỷ đồng cho những hợp đồng quảng cáo béo bở. Trong một số liệu về tổng thu nhập, Trấn Thành khiến cho nhiều khán giả bất ngờ khi con số của anh cao gấp đôi so với danh hài lão làng Xuân Bắc.

Trấn Thành không còn là cái tên hút show như thời gian trước đây.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Trấn Thành xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình khiến hình ảnh của anh bị nhàm chán. Nhà sản xuất cũng không còn mặn mà với gương mặt của Trấn Thành cùng mức thù lao cao ngất ngưởng.

Ngày 25/4, Giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long Lê Quang Nguyên vừa tuyên bố ngừng phát sóng các game show có sự xuất hiện của danh hài. Đây là một trong những động thái được nhà đài thực hiện để hạn chế hài nhảm, hài tục trong các chương trình được phát sóng.

Lý do khiến Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm cửa" Trấn Thành do thời gian qua danh hài liên tục có dấu ấn không đẹp. Từ việc vở diễn Tô Ánh Nguyệt mà cây hài diễn cho một trung tâm hải ngoại bị chỉ trích là thô tục, bóp méo phiên bản gốc.Sau đó, Trấn Thành tiếp tục trở thành nhân vật chính trong hàng loạt ồn ào liên quan đến chuyện hài nhảm.

Trấn Thành bị chỉ trích nặng nề khi diễn vở Tô Ánh Nguyệt.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news