Tin mới

Tiết lộ cát-xê thấp khó tin của nhiều sao Việt nổi tiếng

Thứ ba, 29/08/2017, 09:50 (GMT+7)

Với độ nổi tiếng và phủ sóng dày đặc trên truyền hình, nhiều người nghĩ rằng những nghệ sĩ này phải có cát-xê cao ngất ngưởng nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

Với độ nổi tiếng và phủ sóng dày đặc trên truyền hình, nhiều người nghĩ rằng những nghệ sĩ này phải có cát-xê cao ngất ngưởng nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại.

Quang Thắng

Quang Thắng là nghệ sĩ hài quá quen mặt với các khán giả VTV qua hàng loạt các chương trình, tiểu phẩm hài nổi tiếng. Anh còn đặc biệt để lại dấu ấn cho vai diễn Táo kinh tế trong Gặp nhau cuối năm.

Dù là nghệ sĩ hài nổi tiếng nhưng Quang Thắng cho biết nhiều khi tiền cát xê không đủ đổ xăng. Ảnh internet

Mặc dù anh sống ở Hải Phòng song vẫn lận đận chạy tới Hà Nội để 'kiếm show'. Anh cho biết, nhiều khi tiền cát-xê cho 1 đêm diễn chẳng đủ tiền đổ xăng để đi lại. Hồi chưa mua được ô tô, thậm chí giữa trời gió đông rét buốt, Quang Thắng vẫn phải chạy show để kiếm thêm thu nhập.

NSND Trung Hiếu

Giãi bày về chuyện cát-xê trong sự nghiệp diễn xuất, anh cho biết, dù anh hiện đã là Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội song lương chỉ là 5,5 triệu đồng/tháng.

NSND Trung Hiếu phải làm thêm nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập. Ảnh internet

'Anh em phải làm thêm rất nhiều nghề như phim nhựa, lồng tiếng… Ngoài ra nhiều người cũng kinh doanh cà phê, quán ăn, quần áo để trang trải cuộc sống', NSND Trung Hiếu cho biết.

Minh Nhí

Cũng như Quang Thắng và Trung Hiếu, Minh Nhí cũng là một diễn viên hài quen thuộc với khán giả Việt Nam. Không chỉ diễn hài, anh còn là thầy giáo dìu dắt nhiều  thế hệ học trò như Việt Hương, Thúy Nga, Ngọc Trinh, Cao Minh Đạt, Thu Trang… Dưới bàn tay dẫn dắt của Minh Nhí họ đều tỏa sáng và khẳng định được tên tuổi.

Minh Nhí cho biết nhiều nghệ sĩ đang phải nhận mức cát xê thấp hơn so với công sức họ bỏ ra. Ảnh internet

Tuy nhiên í tai biết rằng diễn viên kịch có tên tuổi như Minh Nhí cũng chỉ kiếm được khoảng 300.000-500.000 đồng/suất diễn.

Chính vì mức thu nhập thấp như vậy mà các nghệ sĩ đều có nghề tay trái như kinh doanh cà phê, dạy học,…

 Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news