Tin mới

Tiết lộ chuyện chưa từng biết về đám cưới danh hài Xuân Bắc

Thứ hai, 15/10/2018, 09:30 (GMT+7)

Cách đây 12 năm, đám cưới của Xuân Bắc và Hồng Nhung là một sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cách đây 12 năm, đám cưới của Xuân BắcHồng Nhung là một sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Xuân Bắc không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Nam diễn viên hiện đang có cuộc sống hạnh phúc  bên bà xã Hồng Nhung - từng là giảng viên dạy diễn xuất ở một trường nghệ thuật nổi tiếng Hà thành.

Xuân Bắc sinh tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, sau đó làm việc tại Nhà hát kịch Việt Nam và làm MC cho một số chương trình truyền hình. Anh kết hôn cuối năm 2006.

Xuân Bắc và bà xã trong đám cưới. Ảnh internet

Thời điểm đó, khi hai người lấy nhau Xuân Bắc lúc đó là một nghệ sỹ có đôi chút danh tiếng nhưng vẫn còn nghèo, có người ác mồm bảo: “Xuân Bắc lấy Hồng Nhung là vì tiền?” Bởi Hồng Nhung khi đó là con gái của một gia đình giàu có nhất nhì Hà Nội...

Đám cưới Xuân Bắc được tổ chức tại Câu lạc bộ Mỹ, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Và trong ngày vui, cặp đôi đã trải qua những cảm xúc khó quên trong cuộc đời.

Khoảnh khắc hài hước nhất đó là lúc tay đang nâng chai rượu, Xuân Bắc vẫn không quên nhắc nhở đồng nghiệp bật bài hát "Hãy yêu nhau đi".

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, trong lúc cô dâu, chú rể trao nhẫn cưới, bỗng nhiên trên sân khấu có một âm thanh từ tiếng đổ vỡ. Người gây ra tiếng động này chính là nhiếp ảnh gia chụp đám cưới.

Do muốn bắt khoảnh khắc đáng nhớ nhất và không phải chen lấn, nhiếp ảnh gia đã liều lĩnh leo lên sân khấu và không may chạm một chiếc ly khiến rơi vỡ.

Xuân Bắc và Hồng Nhung còn gặp sự cố suýt "cháy" chương trình vì không có nghệ sĩ biểu diễn. Dù số lượng nghệ sĩ đi ăn cưới khá đông, nhưng lúc Tự Long mời một số đồng nghiệp lên góp vui, ai nấy đều lờ đi. Để không bị "cháy" chương trình, Tự Long đã lôi Thành Trung lên sân khấu để biểu diễn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news