Tin mới

Tiết lộ cuộc điện thoại cuối cùng của Đặng Lệ Quân dành cho Thành Long trước khi mất và sự thật về mối tình năm xưa

Thứ tư, 05/12/2018, 08:48 (GMT+7)

Trong cuốn tự truyện của mình, Thành Long đã phân bua anh nghĩ rằng cả đời này Đặng Lệ Quân sẽ chẳng còn quan tâm anh nữa, chẳng ngờ, đến giây phút cuối đời cô vẫn nhớ tới mình.

Trong cuốn tự truyện của mình, Thành Long đã phân bua anh nghĩ rằng cả đời này Đặng Lệ Quân sẽ chẳng còn quan tâm anh nữa, chẳng ngờ, đến giây phút cuối đời cô vẫn nhớ tới mình.

Có nhiều khán giả cho rằng những đoạn tình sử phong lưu khiến cho cảm tình của mọi người dành cho Thành Long cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Mà trong đó, đoạn tình cảm gây chú ý nhất của ngôi sao võ thuật nổi tiếng là với Đặng Lệ Quân.

Trong một cuộc phỏng vấn, Thành Long có trả lời rằng, Đặng Lệ Quân là một cô gái "rất cao quý", không phù hợp với mình, nên bỏ qua Đặng Lệ Quân để lấy Lâm Phụng Kiều.

Thành Long và Đặng Lệ Quân thời trẻ.

Vậy rốt cuộc chuyện có phải như vậy hay không? Thành Long và Đặng Lệ Quân lúc ấy đã xảy ra chuyện gì? Phải chăng Đặng Lệ Quân đến khi mất đi cũng không tha thứ cho Thành Long?

Một ngày tháng 5/1995, người trợ lý của Thành Long nhận được một cuộc điện thoại từ Mỹ. Người ở đầu bên kia nói "Tôi họ Đặng, tôi muốn gặp Jackie". Người trợ lý trả lời hiện Thành Long không có ở đây, khoảng vài ngày nữa mới trở về.

Người trợ lý đem chuyện này nói lại với Thành Long, có điều lúc ấy vì quá bận nên anh không đáp lại cuộc điện thoại ấy. Vài ngày sau, Đặng Lệ Quân qua đời, Thành Long vậy mà cũng không xuất hiện ở đám tang của cô.

Chuyện tình của Đặng Lệ Quân và Thành Long giống như chuyện tình trong bộ phim "Romance Holiday" vậy, rất đẹp và lãng mạn.

Khi ấy, Thành Long lần đầu tiên đến Mỹ, lần đầu tiên tiến đến Hollywood, chỉ là một diễn viên vô danh, tiếng Anh không nói được bao nhiêu, nên thời gian rảnh rỗi cũng rất nhiều.

Một lần đi chơi cùng vài người bạn, Thành Long gặp được Đặng Lệ Quân, hai người nhận ra mình đều có cảm tình với đối phương, liền để lại số điện thoại và thường xuyên nói chuyện.

Sau đó, hai người cùng nhau học tiếng Anh, cùng nhau tản bộ, chụp ảnh, cùng có những bữa ăn ngọt ngào...

Thành Long vốn là người của công việc, phụ nữ đối với anh chỉ giống như một loại gia vị.

Có người nói rằng, hai người Trung Quốc ở nơi đất khách quê người nảy sinh chuyện tình cảm nam nữ là chuyện rất bình thường, huống chi lại là lần đầu tiên bước chân vào Hollywood. Nhưng chỉ không lâu sau đó, đoạn tình cảm này đã phải chấm dứt.

"Sát thủ hào" - bộ phim đầu tiên của Thành Long ở Hollywood thất bại thảm hại, chán nản, anh trở về Hong Kong, lên kế hoạch quay tiếp những dự án khác. Khi ấy, Thành Long cũng rất tích cực đến Đài Loan để quay phim, mục đích rõ ràng để gặp Đặng Lệ Quân.

Những ngày ở Đài Loan, Thành Long cùng Đặng Lệ Quân trải qua một cuộc sống ngọt ngào hạnh phúc. Nhưng Thành Long vốn là con người của công việc, phụ nữ đối với anh chỉ giống như một loại gia vị, những xung đột ngày càng lớn dần.

Long chẳng ngờ đến giây phút cuối, Đặng Lệ Quân vẫn nhớ tới mình.

Có một lần, Đặng Lệ Quân đặc biệt đến tìm Thành Long, khi ấy Thành Long đang cùng vài người bạn bàn bạc kịch bản, Đặng Lệ Quân chờ rất lâu, không chờ được nữa mới nói: "Jackie, em đi trước" Thành Long chỉ nói: "Ừ".

Đặng Lệ Quân trở về, liền gọi cho Thành Long, bảo rằng: "Jackie, xem ra anh không còn cần em nữa, anh cứ ở cùng mấy người anh em của anh đi". Đoạn tình cảm đẹp cứ như vậy mà kết thúc. Sau này, Đặng Lệ Quân nói với người đại diện của Thành Long: "Anh biết không? Tôi hận anh ta!".

Lần cuối cùng người ta thấy Đặng Lệ Quân xuất hiện cùng Thành Long là trong một lễ trao giải. Trong cuốn tự truyện của mình, Thành Long có phân bua anh nghĩ rằng cả đời này Đặng Lệ Quân sẽ chẳng còn quan tâm anh nữa, chẳng ngờ, đến giây phút cuối đời cô vẫn nhớ tới mình.

(Nguồn: Baidu)

Xiao Yu NF

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news