Tin mới

Tiết lộ đại gia "khủng" chống lưng cho Sao mai Thu Hằng thực hiện album

Thứ hai, 02/04/2018, 11:34 (GMT+7)

Thực hiện một album với những MV hoành tráng vô cùng tốn kém đối với một nghệ sĩ trẻ là không hề dễ dàng, thế nhưng sao Mai Thu Hằng lại làm được khiến dư luận rộ lên tin đồn cô có đại gia "khủng" chống lưng.

Thực hiện một album với những MV hoành tráng vô cùng tốn kém đối với một nghệ sĩ trẻ là không hề dễ dàng, thế nhưng sao Mai Thu Hằng lại làm được khiến dư luận rộ lên tin đồn cô có đại gia "khủng" chống lưng.

Video: Lạy mẹ Quan Âm - Sao mai Thu Hằng

Ngày 1/4, Quán quân sao mai 2015 Nguyễn Thu Hằng chính thức giới thiệu tới khán giả album CD Phật giáo mang tên “Hương Đạo” bao gồm 8 ca khúc được tuyển chọn kỹ càng. Nữ ca sĩ vô cùng xúc động khi dự án âm nhạc này đã được cô ấp ủ suốt một năm đã hoàn thành trọn vẹn.

Tên album “Hương Đạo” mang hàm nghĩa con đường trở về chốn Tổ, về quê hương, cũng là con đường đến với Đạo, mà trên trên con đường đó có biết bao điều tốt đẹp như những làn hương thơm ngát mang biểu tượng của sự may mắn.

Sao Mai Thu Hằng rạng rỡ trong ngày ra mắt album Hương Đạo.

Chia sẻ về việc hát nhạc Phật vô cùng kén người nghe, Thu Hằng chia sẻ:"Album Trong là sự khởi đầu của Thu Hằng sau Sao Mai, nhưng con đường Thu Hằng theo đuổi vẫn mãi là âm nhạc dân gian. Hằng còn trẻ nên muốn hát bằng sức trẻ của mình, đưa những bài hát dân gian, đưa tới gần hơn những khán giả trẻ. Hương đạo được tôi thực hiện bằng cái tâm của mình, tôi cảm nhận mọi thứ đều là nhân duyên, từ những bài hát mình đã chọn đều có điều gì đó mình không thể đoán trước".

Đặc biệt trong buổi giao lưu, nữ ca sĩ đã tự tin khẳng định mình có một đại gia để giúp đỡ thực hiện album lần này, đó không ai khác chính là chị gái ruột Bích Hồng của mình. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Tôi còn đang đi học và cũng đi diễn rất nhiều vì thế nên có thể tiết kiệm được một khoản tiền để thực hiện các sản phẩm ẩm nhạc. Tôi cũng khẳng định là mình có đại gia, chắc chắn là phải có rồi, người đấy không ai khác chính là chị gái Bích Hồng. Vì là chị nên lúc nào cũng phải chiều chuộng em gái hơn là bản thân mình, vì thế nên chị Hồng luôn ủng hộ tôi hết mình khi tôi làm một dự án âm nhạc hay cả trong cuộc sống. Đối với tôi thì chị Bích Hồng vẫn luôn là một đại gia của mình".

Thu Hằng tiết lộ chị gái Bích Hồng chính là "đại gia" trong cuộc đời cô.

Trước khi phát hành album đặc biệt này, giọng ca “Trong” cũng đã ra mắt MV “Lạy mẹ Quan Âm”, kể về câu chuyện hai người con hiếu thảo chăm sóc mẹ khi đau ốm, bên cạnh đó còn biết phải làm cả việc đạo để nguyện cầu cho sức khoẻ của mẹ. Người con gái ấy đã hướng về đất Phật, cầu nguyện cho đức Phật bà Quan âm để mong cho mẹ quan hạn ốm đau bệnh tật.

Những cảnh quay đẹp mắt trong MV Lạy mẹ quan âm nằm trong album Hương Đạo của Thu Hằng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news