Tin mới

Tiết lộ đám cưới hoành tráng của thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh

Thứ ba, 02/01/2018, 15:38 (GMT+7)

Đám cưới thiếu gia Tân Hoàng Minh ngoài những người bạn thân thiết còn có sự góp mặt của những con nhà giàu châu Á và Seung Ri (thành viên nhóm Big Bang).

Đám cưới thiếu gia Tân Hoàng Minh ngoài những người bạn thân thiết còn có sự góp mặt của những con nhà giàu châu Á và Seung Ri (thành viên Nhóm Big Bang).

Mới đây, lễ cưới của Đỗ Hoàng Việt - thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh - được tổ chức tại Singapore. Nhiều nhân vật đình đám như Seung Ri (thành viên nhóm Big Bang), Kim Lim (con gái của tỷ phú Peter Lim - người đứng thứ 13 trong danh sách 50 người giàu nhất Singapore), Jong Hoon... cũng có mặt.

Seung Ri cùng dàn khách mời đình đám có mặt tại đám cưới thiếu gia thứ 2 tập đoàn Tân Hoàng Minh - Đỗ Hoàng Việt.

Đặc biệt, trong lễ cưới của Đỗ Hoàng Việt, Seung Ri khi gửi lời chúc phúc đến anh bằng tiếng Việt. Sau lời chúc "Trăm năm hạnh phúc", Seung Ri còn nhiệt tình lên sân khấu trình diễn hit Bang Bang Bang và nhảy theo nền nhạc ca khúc Good Boy.

 
Vũ Hoàng Việt hạnh phúc bên cô dâu Hồng Nhung trong lễ cưới tại Singapore.
Ái nữ nhà tỷ phú Singapore chụp ành cùng Dennis Đỗ.

Trước đó, ngày 8/11, Đỗ Hoàng Việt - con trai thứ 2 của ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh - tổ chức lễ ăn hỏi. Tại Instagram, anh trai Denis Do (Đỗ Hoàng Minh) và em gái Anh Sa đã chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại này thu hút nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Hiện tại Hoàng Việt đang giữ chức Giám đốc Ban Marketing - Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và đảm nhiệm quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường. 

Đám hỏi của cặp đôi tổ chức hồi tháng 11 vừa qua.

Cặp đôi Hoàng Việt - Hồng Nhung từng có khoảng thời gian dài gắn bó trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. Dù sống khá khép kín nhưng nhìn vào các bức ảnh có thể thấy, Hồng Nhung cũng là một tiểu thư“lá ngọc cành vàng”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news