Tin mới

Tiết lộ điều bất ngờ trong đám cưới Trường Giang, Nhã Phương

Thứ ba, 11/09/2018, 09:43 (GMT+7)

Đám cưới Trường Giang, Nhã Phương được bật bí có nhiều điểm trùng với lễ kết hôn của Trấn Thành, Hari Won được tổ chức cuối năm 2016.

Đám cưới Trường Giang, Nhã Phương được bật bí có nhiều điểm trùng với lễ kết hôn của Trấn Thành, Hari Won được tổ chức cuối năm 2016.

Đám cưới Nhã Phương - Trường Giang đang là tâm điểm showbiz Việt thời gian gần đây. Là những người khá kín tiếng chuyện cá nhân, cả Trường Giang, Nhã Phương đều chưa xác nhận cụ thể về ngày giờ, địa điểm diễn ra đám cưới. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận từ phía nhà dâu, ngày trọng đại của Trường Giang, Nhã Phương sẽ diễn ra cụ thể vào ngày 25/09.

Phát hiện thú vị nhất về đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương đó là có nhiều điểm trùng với lễ kết hôn của Trấn Thành, Hari Won được tổ chức cuối năm 2016.

Thứ nhất, địa điểm tổ chức đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao tại TP.HCM. Địa điểm tổ chức đám cưới của Trường Giang, Nhã Phương cũng chính là nơi Trấn Thành, Hari Won tổ chức tiệc báo hỷ vào cuối năm 2016 với sự tham gia của 300 khách mời.

Chiếc váy được Nhã Phương mặc trong lễ đính hôn. Ảnh internet

Điều đặc biệt thứ 2, Nhã Phương sẽ mặc váy cưới do NTK Chung Thanh Phong chuẩn bị. Trong ngày đính hôn, Nhã Phương chọn mặc đầm trắng được làm từ vải ren và lưới từ Pháp. Váy cũng được thiết kế với fáng corset nhằm định hình vòng eo, phần tà dưới xòe nhẹ. Điểm nhấn ấn tượng của bộ đồ là phần họa tiết hoa ruby được thêu đầy tinh tế. Điều thú vị, đây cũng là nhà thiết kế Hari Won tin tưởng chọn để chuẩn bị váy cưới.

Đám cưới Nhã Phương - Trường Giang sẽ được tổ chức vào tháng 9 này. Ảnh internet

 

Thứ 3, ngày tổ chức đám cưới của Nhã Phương trùng với Hari Won. Cách đây ít ngày, giới truyền thông xôn xao với tin đồn rất có thể đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương sẽ tổ chức vào khoảng ngày 24 hoặc 25/09. Nhưng với thông tin mới nhất, ngày 25 sẽ là ngày Trường Giang, Nhã Phương chọn lựa để về chung một nhà.

Lễ kết hôn của Trấn Thành, Hari Won cũng từng diễn ra vào ngày 25 nhưng là vào tháng 12. Đây chính là một sự trùng hợp ngẫu nhiên đầy thú vị của 2 cặp đôi danh hài - diễn viên hàng đầu làng giải trí.

Đến thời điểm hiện tại, mọi thông tin về đám cưới Nhã Phương - Trường Giang vẫn đang được giữ bí mật.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news