Tin mới

Tiết lộ ít biết về "trai đẹp" The Voice 2015 đốn tim fan nữ

Thứ hai, 18/05/2015, 14:31 (GMT+7)

Chàng trai Song Luân đã khiến khán giả phải tiếc nuối khi không được chọn vào vòng trong The Voice - Giọng hát Việt 2015. Đây là lần thứ 2 Song Luân tham gia chương trình The Voice.

Chàng trai Song Luân đã khiến khán giả phải tiếc nuối khi không được chọn vào vòng trong The Voice - Giọng hát Việt 2015. Đây là lần thứ 2 Song Luân tham gia chương trình The Voice.

Tập 2 Vòng Giấu mặt "Giọng hát Việt 2015" được phát sóng trên VTV3 thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong số các thí sinh của chương trình The Voice đêm qua, anh chàng điển trai Song Luân gây ấn tượng cực mạnh bởi ngoại hình điển trai, cao ráo, nụ cười thu hút. Thế nhưng, may mắn đã không mỉm cười với Song Luân.

Video: Phần biểu diễn của Song Luân trong chương trình Giọng hát Việt:

[mecloud]yEBqsmW2yE[/mecloud]

Vẻ ngoài điển trai của Song Luân đốn tim fan nữ.

Song Luân sinh năm 1991, tên thật là Nguyễn Trường Sinh. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 cùng gương mặt điển trai, Song Luân ngay lập tức sở hữu lượng fans đông đảo khi bắt đầu sự nghiệp ca hát. Khi mới bước chân vào làng giải trí, Song Luân đầu quân vào công ty của "Bà bầu" Thúy Vinh và cho ra một số sản phẩm âm nhạc nhưng tên tuổi của Song Luân vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

Vẻ ngoài đời thường của Song Luân.

Anh chàng sở hữu nụ cười "chết người" đốn tim fan nữ.

Cách đây 2 năm, chàng ca sĩ “má lúm đồng tiền” đã quyết định tham gia chương trình Giọng hát Việt - The Voice, tuy nhiên cơ hội đã vụt mất khi vào vòng giấu mặt, cả 4 huấn luyện viên đều không bấm nút quay lại. Sau khoảng thời gian ấy, Song Luân vẫn tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Tháng 7/2014, Song Luân cho ra mắt ca khúc mới mang tên "Tạm chia tay" và nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và được người hâm mộ đón nhận.

Khá chăm chỉ trong các hoạt động âm nhạc nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với chàng trai này.

Tiếp tục tìm kiếm cơ hội để thể hiện bản thân, lần thứ 2 Song Luân đến với "The Voice Việt", và cũng là lần thứ 2 anh chàng dừng bước ở Vòng Giấu mặt. Với chất giọng khỏe, có cảm xúc, tuy nhiên có phần "gần giống" với Tuấn Hưng, các HLV đều có ý nhường thí sinh này cho nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời". Thế nhưng Tuấn Hưng lại không bấm chọn bởi những lí do riêng. Đây là 1 điều khá tiếc nuối bởi Song Luân có sẵn rất nhiều tố chất để trở thành 1 gương mặt nổi bật trong showbiz Việt.

Dù không đi tiếp vào vòng tiếp theo nhưng "thất bại hôm nay sẽ không làm Song Luân nản chí, trái lại nó sẽ làm cho anh chàng ngày càng trưởng thành hơn.".

Cùng xem thêm một số hình ảnh của "trai đẹp" Song Luân đốn tim fan nữ:

 

Vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười thu hút của Song Luân làm tan chảy trái tim của nhiều fan nữ.

Nhiều người cho rằng Song Luân có vẻ ngoài điển trai không kém gì những thần tượng Hàn Quốc.
 

Qua những sự cố gắng không ngừng của anh trong nghệ thuật, hy vọng showbiz Việt sẽ có thêm 1 tài năng ngày càng tỏa sáng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news