Tin mới

Tiết lộ kinh phí 6 tỉ trong live concert của Đan Trường

Thứ năm, 17/12/2015, 18:02 (GMT+7)

Kinh phí tiền tỉ, sân khấu hoành tráng, nhiều thể loại nhạc, nhiều ca sĩ khách mời là khẳng định của ông bầu Hoàng Tuấn trong live concert sắp tới của Đan Trường.

Kinh phí tiền tỉ, sân khấu hoành tráng, nhiều thể loại nhạc, nhiều ca sĩ khách mời là khẳng định của ông bầu Hoàng Tuấn trong live concert sắp tới của Đan Trường.

Hoàng Tuấn khẳng định chắc nịch đây là live concert hoành tráng nhất của ca sĩ Đan Trường từ trước tới nay.

Ông cho biết kinh phí dự tính ban đầu chỉ khoảng 4 tỉ đồng nhưng sau khi gần hoàn tất, con số này đội lên 6 tỉ.

Đêm nhạc được diễn ra tại SVĐ Quân khu 7 với diện tích 900m2, hệ thống màn hình cong 750m2, sân khấu biểu diễn của Đan Trường dài 80m chưa kể cánh gà phụ, cao trên 10m. Hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại gồm 100 đèn chiếu “3 trong 1” và 100 loa với công suất 80000W ước tính giá trị xấp xỉ 1,7 tỉ đồng.

Đích thân anh Bo đã chọn ra hơn 70 ca khúc để đưa vào 21 tiết mục dàn đều ra các thể loại như: nhạc trẻ, dân ca, trữ tình, sôi động…

Ca sĩ Đan Trường. Ảnh Vietnamnet.vn

Ông bầu Hoàng Tuấn còn bật mí thêm về ca khúc chủ đề cùng tên Cảm ơn đời sẽ là phần mở màn hoành tráng được đầu tư 300 triệu đồng với khoảng 100 vũ công. Ca khúc này được 6 nhạc sĩ cùng bắt tay sáng tác nhưng đến nay vẫn chưa duyệt xong.

Không chỉ có các giọng ca kì cựu như Cẩm Ly, Lam Trường, Thanh Thảo, Phương Thanh mà còn có nhiều ngôi sao hàng đầu hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Isaac…

Bên cạnh đó, ngoài live concert với quy mô vượt trội còn có những sự kiện bên lề được tiến hành song song như: triển lãm Đan Trường - 20 năm thành tựu; phát hành album vol 32 nhạc dân ca Nồi đất và album vol 33 nhạc trẻ Yêu nhau bao lâu; bộ sưu tập album 20 năm thành tựu; trại giao lưu đại biểu fanclub toàn quốc với đại diện của 52 fanclub trên toàn quốc và hải ngoại.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: live concert anh Bo