Tin mới

Tiết lộ người con nuôi ít biết của Hoài Linh trên đất Mỹ

Thứ năm, 18/05/2017, 10:53 (GMT+7)

Ngoài những người con nuôi nổi tiếng trong showbiz, danh hài Hoài Linh còn có một cô con gái nuôi năm nay lên 6 tuổi hiện đang sống bên Mỹ.

Ngoài những người con nuôi nổi tiếng trong showbiz, Danh hài Hoài Linh còn có một cô con gái nuôi năm nay lên 6 tuổi hiện đang sống bên Mỹ.

Danh hài Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ có nhiều con nuôi nhất showbiz Việt và những người con nuôi của Hoài Linh luôn khiến công chúng tò mò.

Ngoài những người con nuôi nổi tiếng được nhiều người biết tới trong showbiz như hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Hoài Lâm, Bé Ben, Thái Trân, Cao Hữu Thiên,... thì nam danh hài còn có một cô con gái nuôi là bé Nguyệt Cát - con gái của Danh hài Thúy Nga đang sinh sống bên Mỹ.

Cuối năm 2015, Thúy Nga vui vẻ thông báo trên trang cá nhân: “Bắt đầu từ hôm nay bé Nguyệt Cát được ba Hoài Linh nhận làm con nuôi rồi nhé. Hai mẹ con vui quá, nhảy vào lòng ba Linh mà ngồi. Kỷ niệm chụp hình ngày kết nạp thêm đứa con út ít của ba Linh. Ngày trước mình hay gọi anh Hoài Linh là “anh” bây giờ phải gọi là “ba của bé Cát”. 

Cô bé Nguyệt Cát - con gái nuôi nhỏ tuổi nhất của danh hài Hoài Linh.

Dù hai cha con ít khi gặp nhau nhưng mỗi năm 1 lần, Thúy Nga dẫn bé Nguyệt Cát về nước thăm Hoài Linh. Hoặc danh hài có dịp về Mỹ lại ghé thăm bé Nguyệt Cát.

Được biết, bé Nguyệt Cát là một trong những người con nuôi nhỏ tuổi nhất của Hoài Linh cho đến thời điểm hiện tại. 

 

Chào đời vào tháng 5/2011 tại Mỹ, con gái danh hài Thúy Nga sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu cùng tính cách hoạt bát nên được rất nhiều người yêu mến. Thúy Nga vẫn thường chia sẻ hình ảnh con gái với niềm tự hào vô bờ trên trang cá nhân. Dù nhỏ tuổi nhưng Nguyệt Cát đã rất nhạy cảm so với bạn bè đồng trang lứa, mỗi lần phải xách vali đi diễn xa, cô bé đều đòi mẹ đi diễn chung. Còn nhớ, khi vướng lùm xùm với chồng cũ – ông Nguyễn Văn Nam, Thúy Nga từng tuyên bố ông Nam không có mối quan hệ nào với con gái của cô.

Tuy nhiên, sau đó Thúy Nga đã bất ngờ tiết lộ sự thật khẳng định ông Nguyễn Văn Nam chính là bố ruột của bé Nguyệt Cát. Chia sẻ về lý do cho phát ngôn trước đó, nữ danh hài cho rằng cô đã không đủ bình tĩnh khi vướng lùm xùm.

 
 
Cô con gái nuôi của Hoài Linh rất hoạt bát, đáng yêu được nhiều người yêu mến.
Mỗi năm Thúy Nga lại đưa con gái về nước để thăm ông bà và ba nuôi Hoài Linh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news