Tin mới

Tiết lộ người phụ nữ quyền lực đứng sau mọi lần thi Hoa hậu của Ngân Anh

Thứ tư, 30/01/2019, 11:35 (GMT+7)

Sau khi giành vương miện Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh vướng vô số lùm xùm nhưng luôn được người phụ nữ này bênh vực.

Sau khi giành vương miện hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh vướng vô số lùm xùm nhưng luôn được người phụ nữ này bênh vực.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt của dư luận sau khi trở về từ cả hai cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017 và Hoa hậu liên lục địa ở Philippines vừa qua. Tại những cuộc thi sắc đẹp này, dù giành được giải cao nhưng Ngân Anh không được công chúng công nhận bởi gương mặt đã trải qua Phẫu thuật thẩm mỹ cùng những ồn ào xung quanh suốt quá trình dự thi của người đẹp.

Cụ thể, tại cuộc thi Hoa hậu liên lục địa vừa qua, dù cục Nghệ thuật biểu diễn không cấp phép nhưng người đẹp vẫn bất chấp đi thi chui và đưa ra tuyên bố kiện ngược lại cục. Giành giải Á hậu 4, Ngân Anh lại bị chính người thầy dạy catwalk tố mua giải, vô ơn, tiếng Anh không nói được một câu rõ ràng. Trước những sóng gió dư luận của cô con gái còn quá trẻ, chỉ có những người thân trong gia đình đặc biệt là mẹ ruột luôn bên cạnh Ngân Anh.

 

Được biết, bố mẹ Ngân Anh đều là kỹ sư xây dựng, gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Không sở hữu nhan sắc quá rạng ngời, nhưng bà Nguyệt Quế lại có cách trò chuyện rất nhẹ nhàng, hiểu biết. Ở tuổi 50, bà đã về hưu và thường xuyên có những chuyến du lịch trong và ngoài nước.

Mẹ Ngân Anh rất giản dị.

Khi Ngân Anh giành vương miện Hoa hậu Đại dương 2017, mẹ Ngân Anh -bà Nguyệt Quế chia sẻ bà đã đau lòng và khóc nhiều vì đọc được những lời chê bai, không đúng về Ngân Anh vào thời điểm giành vương miện. Khi Ngân Anh có ý định vào showbiz, gia đình đã ngăn cấm nhưng con gái quá đam mê nên gia đình quyết định động viên và ủng hộ. Theo lời bà Nguyệt Quế, vợ chồng bà thay phiên nhau đồng hành cùng Ngân Anh trong các hoạt động.

Mẹ Ngân Anh luôn đồng hành cùng mọi hoạt động của con gái.

Khi Ngân Anh lọt vào top 4 Hoa hậu Liên lục địa, bà Nguyệt Quế đã đăng tải 1 status cảm ơn sự ủng hộ của khán giả dành cho con mình. Bà cũng chính là 1 trong số ít người ra sân bay đón Ngân Anh sau khi cô trở về từ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa.

 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news