Tin mới

Tiết lộ nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên "Sassy, Go Go"

Thứ tư, 16/12/2015, 15:30 (GMT+7)

Mới đây, báo chí Hàn Quốc đã đưa tin, nữ diễn viên 22 tuổi qua đời do tai nạn là không chính xác.

Mới đây, báo chí Hàn Quốc đã đưa tin, nữ diễn viên 22 tuổi qua đời do tai nạn là không chính xác.

Sự ra đi của BJ nổi tiếng - Kang Doo Ri để lại nhiều tiếc thương cho người thân và những người hâm mộ. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên, ban đầu được cho là do Tai nạn giao thông, tuy nhiên thông tin cụ thể chưa được công bố. 

 

Chiều nay (16/12), theo trang TVDaily đã đưa tin, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên đã được điều tra, Kang Doo Ri qua đời là do tự sát. Cảnh sát của trạm điều tra Samsandong, Incheon đã chia sẻ rằng, thi thể của Kang Doo Ri được tìm thấy tại khu Bupyeongdong, Incheon vào khoảng 4 giờ chiều ngày 14/12 (theo giờ địa phương). Theo báo cáo từ phía cảnh sát, Kang Doo Ri đã tự sát tại nhà riêng, không có bất kỳ một dấy hiệu đột nhập phạm pháp nào từ bên ngoài. Những phát hiện được tìm thấy là một lượng nhỏ than đốt, nữ diễn viên bị cho là ngạt khí than và kết luận cuối cùng của cảnh sát là tự sát.

Được biết, trước khi sự việc xảy ra, Kang Doo Ri đã gửi đi một thông điệp tới người bạn, ám chỉ về ý muốn tự tử của cô trước đó. Về phía cảnh sát, họ không thể đưa thêm bất kỳ thông tin gì khác về tai nạn của nữ diễn viên. Phía bệnh viện có liên quan cũng không thể đưa ra lời giải thích rõ ràng ở thời điểm này: "Chúng tôi không thể rút ra kết luận nguyên nhân chính xác dẫn tới cái chết của đương sự là do đâu mà chỉ có thể tiết lộ thông tin bên lề. Tang lễ của Kang Doo Ri sẽ diễn ra vào ngày 16/12 sắp tới".

 

Trước đó ngày 11/12, Kang Doo Ri cũng chia sẻ trên trang cá nhân về những vấn đề khó khăn mà cô đang gặp phải, cô viết: "Gần đây, tôi đang có một khoảng thời gian khó khăn bởi rất nhiều vấn đề cá nhân phức tạp đã xảy ra. Mọi chuyện trở tốt đẹp hơn sau khi hoàn thành bộ phim và một vài hoạt động trên truyền hình. Nhưng tình hình lại tiếp tục xấu đi, đi trái lại với kế hoạch ban đầu của tôi. Cũng chính vì thế mà tôi không thể làm được chuyện gì hết. Thực sự xin lỗi. Tuy nhiên, tôi đang nghĩ về việc trở lại sau khi bình tĩnh hơn. Tôi đang cố gắng gượng dậy đây các bạn ạ. Hẹn lại mọi người vào tuần sau".

Tuy nhiên, những điều không hay đã xảy ra với cô. Ngay sau khi tin tức được tiết lộ, rất nhiều độc giả đã để lại lời chia buồn đối với gia đình Kang Doo Ri, bày tỏ niềm tiếc thương trước sự ra đi của nữ diễn viên trẻ.

Kang Doo Ri sinh năm 1993, cô được khán giả biết đến khi tham gia một vai nhỏ trong bộ phim "Sassy, Go Go" (Cố lên Yeondoo) vừa kết thúc trong thời gian qua. Cô còn được biết đến là một BJ nổi tiếng. Với gương mặt xinh đẹp, và khéo léo, cô đã thử sức với con đường diễn xuất của mình. Tuy nhiên điều không may đã đến với cô.

Ảnh: TVDaily

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news