Tin mới

Học sinh lớp 8 dùng thước gỗ đánh bạn tử vong: Tiết lộ nguyên nhân

Thứ năm, 07/05/2015, 09:54 (GMT+7)

Trong lúc chơi đùa, do vô ý, Đức đã dùng thước gỗ đánh vào đầu bạn. Bị đánh vào chỗ phạm, nạn nhân đã tử vong.

Trong lúc chơi đùa, do vô ý, Đức đã dùng thước gỗ đánh vào đầu bạn. Do bị đánh vào chỗ phạm, nạn nhân đã tử vong.

Liên quan tới vụ việc một học sinh lớp 8B trường THCS Đông Xuân (xã Đông Xuân, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) bị bạn cùng lớp dùng thước gỗ đánh vào đầu dẫn đến tử vong, đại diện nhà trường cho biết, nguyên nhân xuất phát từ việc chơi đùa vô ý của hai cháu, hoàn toàn không có chuyện hai cháu mâu thuẫn với nhau từ trước.

Cô Nguyễn Thị Hoa - Hiệu phó nhà trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc vào khoảng 13h45 chiều 06/5. Lúc đó còn chưa vào giờ học, cả hai học sinh Nguyễn Văn Ninh (sinh năm 2001) và Nguyễn Văn Đức (sinh năm 2000) vừa mới tới trường, còn chưa vào lớp.

"Trước giờ vào học, các cháu chơi đùa với nhau. Trong lúc nô đùa, Đức vô ý đánh vào chỗ phạm của Ninh chứ không có chuyện các cháu mâu thuẫn với nhau từ trước như một số báo đưa tin" - Cô Hoa cho biết.

Nam sinh Nguyễn Văn Đức dùng thước gỗ đánh vào đầu bạn khiến bạn tử vong

Theo cô Hoa, lúc Đức dùng thước gỗ đập vào đầu Ninh khiến Ninh choáng váng, bác bảo vệ và hai thầy cô giáo có mặt trong trường lúc đó phát hiện sự việc đã nhanh chóng đưa học sinh này đi cấp cứu tại Trạm Y tế xã Đông Xuân gần trường, đồng thời báo với Ban giam hiệu Nhà trường thông báo cho cơ quan công an. Sau đó, do tình trạng nghiêm trọng, nam sinh này nhanh chóng được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên Đức đã tử vong.

Chiều qua, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, gia đình cũng như chính quyền địa phương đã tổ chức lễ mai tang cho nam sinh Nguyễn Văn Ninh. Đến đêm qua, tại văn phòng của nhà trường, cơ quan công an đã tiến hành lấy lời khai của Đức về vụ việc.

Theo thông tin mà Hiệu phó trường THCS Đông Xuân cung cấp thì Đức và Ninh vốn là hai người bạn chơi rất thân với nhau và còn là chỗ họ hàng gần. Nhà của hai nam sinh này cũng ở cạnh nhau. Tình bạn gắn bó của hai cháu còn được toàn thể học sinh trong trường biết đến.

"Trong trường, Ninh luôn được đánh giá là một học sinh ngoan, có học lực khá. Còn cậu bạn thân tên Đức thì nghịch ngợm và hiếu động hơn một chút. Và bao lâu nay, đôi bạn vẫn luôn đồng hành bên nhau, chơi rất hợp nhau. Sự việc vừa rồi xảy ra chỉ là ngoài ý muốn" - cô Hoa cho hay.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news