Tin mới

Tiết lộ nguyên nhân thật sự người đàn ông chết đuối khi đi thả cá tiễn ông Công, ông Táo

Thứ ba, 29/01/2019, 09:09 (GMT+7)

Liên quan đến việc người đàn ông chết đuối khi đi thả cá chép ở Hải Dương, nguyên nhân thật sự phía sau khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

Liên quan đến việc người đàn ông chết đuối khi đi thả cá chép ở Hải Dương, nguyên nhân thật sự phía sau khiến nhiều người không khỏi đau lòng.

Tin tức trên Trí Thức TrẻGia đình Việt Nam cho hay, liên quan đến vụ việc thả cá chép tiễn ông Công, ông Táo khiến người đàn ông Đuối nước tử vong ở Hải Dương, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân tử vong.

Được biết nạn nhân là anh Nguyễn Văn Hà (SN 1979, trú tại phường Quang Trung, TP Hải Dương, Hải Dương), anh bị mất tích do không biết bơi. 

Một người chết đuối khi đi thả cá tiễn ông Công, ông Táo

Trả lời trên Gia đình Việt Nam, ông Nghiêm Lê Chiến - Chủ tịch UBND phường Quang Trung cho biết nguyên nhân của vụ tai nạn đã được xác định. Theo đó, vào khoảng thời gian 17h ngày 27/1, anh Hà cùng con trai 9 tuổi đi thả cá chép tiễn ông Công, ông Táo trên sông Thái Bình.

Lúc này, do bờ sông là con dốc trơn trượt nên con trai ông H. bị trượt chân ngã xuống nước. Thấy vậy, người đàn ông này liền nhảy xuống sông cứu con. Tuy nhiên, do không biết bơi nên bị chết đuối còn con trai may mắn bám được vào dây cáp của cây cầu leo lên bờ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người nhà nạn nhân cùng các cơ quan chức năng đã tiến hành tìm kiếm thi thể anh Hà.

Tuy nhiên, đến khoảng 9h sáng 28/1, người thân và cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Văn Hà trên sông Thái Bình, đoạn qua cầu Phú Lương cũ.

Hiện nay, cơ quan chức năng đang làm thủ tục bàn giao thi thể anh Hà cho gia đình lo hậu sự.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news