Tin mới

Tiết lộ hình ảnh hậu trường đầu tiên của Táo quân 2018?

Thứ sáu, 22/12/2017, 14:49 (GMT+7)

Ngoài chia sẻ những hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho Táo Quân, Xuân Bắc cũng đã làm một bài thơ vui để miêu tả lại cái "khổ" của diễn viên.

Ngoài chia sẻ những hình ảnh hậu trường chuẩn bị cho Táo quân, Xuân Bắc cũng đã làm một bài thơ vui để miêu tả lại cái "khổ" của diễn viên.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Xuân Bắc đã chia sẻ những hình ảnh hậu trường cùng các nghệ sĩ khác như Quang Thắng, Công Lý, Vân Dung... 

Hình ảnh được nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ. Ảnh FBNV

Nghệ sĩ hài Quang Thắng không ngăn được cơn buồn ngủ kéo đến.Ảnh FBNV

Nghệ sĩ Vân Dung vẫn còn khá tươi tắn, trong khi các nghệ sĩ nam thì dường như khá mệt mỏi. Ảnh FBNV

Để cho không khí buổi tập thêm phần hào hứng, “Nam Tào” còn làm hẳn một bài thơ để miêu tả nỗi vất vả của các nghệ sĩ, phải tập luyện về ban đêm và cả kịch bản vừa dài vừa khó:

“Người hay trâu bò

Lò dò tập đêm

Bóng tối rất êm

Nhưng buồn ngủ lắm

Kịch bản cực "khắm"

Có quá nhiều trang

Mình rất hoang mang

Biết bao giờ thuộc!”

Không chỉ Xuân Bắc, Chí Trung, Vân Dung cũng hé lộ những hình ảnh hậu trường vất vả nhưng vui nhộn của các nghệ sĩ.  

Sau khi hình ảnh được chia sẻ, Cộng đồng mạng xôn xao cho rằng đây là hình ảnh hậu trường Táo Quân năm 2018.

Tuy nhiên, ngay sau đó trả lời trên Tiền Phong đại diện Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC), phủ nhận thông tin này và cho biết nghệ sĩ vẫn chưa tập Táo Quân năm 2018.

Theo dự đoán, năm nay nghệ sĩ Đức Khuê sẽ tham gia chương trình Táo Quân 2018 sau nhiều năm vắng bóng. Ảnh FBNV

Được biết, táo quân là một chương trình gần như mang tính chất tổng kết lại những vấn đề nổi bật, là tâm điểm của xã hội trong suốt một năm nên việc các nghệ sĩ đêm ngày miệt mài với Táo quân đã không còn quá xa lạ với khán giả.

Trước đó, trao đổi với Dân Trí, Lao Động, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, năm nay là 15 năm tuổi của Táo Quân nên kịch bản sẽ có phần đặc biệt hơn các năm trước. Cho đến thời điểm này, kịch bản phần khung đã tạm thời được hoàn thành nhưng từ nay cho đến khi ghi hình, kịch bản vẫn còn được thay đổi rất nhiều lần.

Theo đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đội ngũ tham gia viết kịch bản Táo Quân 2018 năm nay vẫn là đội hình cũ, trong đó có “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng. Kỷ niệm 15 năm chương trình phát sóng truyền hình, Táo quân 2018 được tiết lộ là sẽ có số lượng Táo nhiều nhất từ trước đến nay.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: táo quân 2018