Tin mới

Tiết lộ sốc về ca sĩ Quang Hà, đại gia sở hữu 13 căn nhà triệu đô

Thứ năm, 31/01/2019, 11:22 (GMT+7)

Quang Hà được xem là một trong những ca sĩ sở hữu nhiều nhà nhất nhì showbiz Việt, thậm chí ca sĩ Lệ Quyên còn gọi người bạn thân là ca sỹ "sưu tầm sổ đỏ".

Quang Hà được xem là một trong những ca sĩ sở hữu nhiều nhà nhất nhì showbiz Việt, thậm chí ca sĩ Lệ Quyên còn gọi người bạn thân là ca sỹ "sưu tầm sổ đỏ".

Năm 2018, Quang Hà từng gây sốc khi chia sẻ đang sở hữu 13 căn nhà ở TP.HCM. Chính vì quá nhiều nhà nên bạn thân là ca sỹ Lệ Quyên hay chọc Quang Hà là ca sỹ "sưu tầm sổ đỏ".

Được biết, số tiền được ca sĩ Quang Hà mua nhà là do anh dành dụm sau 18 năm đi hát. Chia sẻ trên Vietnamnet, Trí thức trẻ, Quang Hà cho biết: "Đó là công sức tôi bỏ ra sau từng ấy năm đi hát. Mỗi đêm nhạc riêng ở phòng trà, tôi hát trên dưới 30 ca khúc, hát đến “long cổ họng”. Nói như thế để thấy rằng công sức mình bỏ ra không hề đơn giản".

Ca sĩ Quang Hà. Ảnh internet

Để có được sự nghiệp như ngày hôm nay, Quang Hà từng trải qua không ít khó khăn, đặc biệt là cú sôc năm 2006. Vào thời điểm đó, cái tên Quang Hà tràn ngập trên hàng chục tờ báo cả báo giấy lẫn báo mạng với cùng một chủ đề: Chỉ trích hình ảnh giả gái phản cảm của anh trong MV vừa ra mắt. Hình ảnh Quang Hà giả gái trong MV không nội dung, không chất lượng đó đã trở thành điểm ngắm của rất nhiều bài báo.

Với một ca sĩ mới vào nghề, liên lục bị lôi ra chê trách, lúc đó là một cú sốc lớn với Quang Hà. Thời điểm đó, nam ca sĩ trẻ đã vô cùng tuyệt vọng và định bỏ nghề. Nhưng được sự giúp đỡ của anh trai kiêm quản lý Quang Cường mà nam ca sĩ sốc lại tinh thần.

Một trong số 13 căn nhà triệu đô của Quang Hà. Ảnh internet

Sự cố đầu đời đó đã mang tới một bước ngoặt lớn cho tính cách cũng như suy nghĩ của Quang Hà. Nam ca sĩ luôn cẩn thận, kỹ lưỡng trong việc ra sản phẩm mới và đặc biệt dị ứng với những chiêu trò phản cảm.

Với thu nhập ở mức cao, ngoài việc đầu tư vào bất động sản, Quang Hà cũng mạnh tay mua sắm hàng hiệu. Dù sở hữu số tài sản nhiều người mơ ước nhưng Quang Hà lại rất giản dị.

Quang Hà đến nay vẫn chưa kết hôn. Anh tiết lộ từng có mối tình sâu đậm kéo dài 5 năm. Nam ca sỹ cũng đã mua nhà và tính tới chuyện trăm năm nhưng cuối cùng cả hai lại quyết định chia tay. Sau mối tình đó, Quang Hà vẫn sống độc thân đến giờ là vừa tròn 3 năm. 

Quang Hà tên thật Vũ Hoàng Hà là một nam ca sĩ Việt Nam. Anh được biết đến với vai trò ca sĩ với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung. Quang Hà được khán giả biết đến với ca khúc Cô bé mắt nai, Những ngọn nến trong đêm và Ngỡ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news