Tin mới

Tiết lộ sự thật sau bức ảnh táo bạo nhất của Hương Tràm

Thứ năm, 27/12/2018, 10:49 (GMT+7)

Thoạt nhìn qua bức hình đen trắng, không ít người hình dung Hương Tràm đang tạo dáng trên những trang giấy nhưng sự thật sau đó khiến không ít người bất ngờ.

Thoạt nhìn qua bức hình đen trắng, không ít người hình dung Hương Tràm đang tạo dáng trên những trang giấy nhưng sự thật sau đó khiến không ít người bất ngờ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, ca sĩ Hương Tràm khiến không ít người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải một số bức ảnh đen trắng, trong đó có tấm hình cô bán nude, để lộ toàn bộ tấm lưng trần và đường cong cơ thể gợi cảm.

Thoạt nhìn qua bức hình đen trắng, không ít người hình dung Hương Tràm đang tạo dáng trên những trang giấy. Tuy nhiên, cô nàng thực chất diện bộ jumpsuit màu nude bó sát, cộng với nước ảnh đen trắng đã tạo nên ảo giác thú vị này.

Hương Tràm khiến cư dân mạng bất ngờ với bức ảnh đen trắng chụp trên nền giấy.

Trên dòng chữ phản chiếu, Hương Tràm gửi gắm lời tâm sự: "Tôi chỉ có một thân một mình này thôi nên phải cố gắng gấp đôi, gấp ba để làm việc, không gồng mình thì không được. Nhiều khi tôi thấy tội cho mình lắm. Có lúc tôi ốm nặng nhưng vẫn phải để kháng sinh vào túi để đi ra nước ngoài hát vì lịch diễn đã chốt. Lâu dần, sức khỏe của tôi mất đi, tôi không dám than thở vì sợ bố mẹ ở xa lại lo".

Hương Tràm hiện đang là ca sĩ hạng A với cát-xê cao hàng đầu showbiz. Thời điểm mới bước chân vào showbiz, "Em gái mưa" vướng phải không ít ồn ào liên quan đến phát ngôn và chuyện tình cảm. Nhưng cũng nhờ những sóng gió ấy, cô đã trưởng thành, chín chắn hơn trong cả cách suy nghĩ và nghề nghiệp. 

Ở tuổi 23, Hương Tràm đã mua được biệt thự đắt giá.

 

Hơn 5 năm ca hát, Hương Tràm đã đạt được không ít thành tựu đáng nể. Nữ ca sĩ tự tay sắm sửa được biệt thự hạng sang, siêu xe và hàng hiệu đắt giá. 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Em gái mưa