Tin mới

Tiết lộ thân thế người phụ nữ "quyền lực" nâng đỡ các ngôi sao lớn

Thứ năm, 10/07/2014, 17:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phượng Chanel, người phụ nữ bí ẩn, "quyền lực" đứng đằng sau thành công của nhữn ngôi sao hàng đầu showbiz Việt như Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Lan

 

(Tinmoi.vn) Phượng Chanel, người phụ nữ bí ẩn, "quyền lực" đứng đằng sau thành công của nhữn ngôi sao hàng đầu showbiz Việt như Ngọc Trinh, Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Lan

Phượng Chanel là một doanh nhân nổi tiếng với gu ăn mặc thanh lịch và đẳng cấp, Phượng Chanel là một trong những người đứng sau sự thành công của các ngôi sao lớn trong làng Vbiz. Nữ doanh nhân Phượng Chanel xứng đáng với danh hiệu Fashionista mới của làng giải trí Việt.

 

Phượng Chanel có quan hệ thân thiết, đứng đằng sau thành công của nhiều Ngôi sao Việt như Thanh Lam, Ngọc Trinh

Phượng Chanel, Xuân Lan, Khắc Tiệp là những người bạn thân thiết của nhau

Bên cạnh đó, bà chủ của công ty Tài Hoa Việt là một người có tấm lòng nhân đạo và làm Từ thiện rất nhiều cho các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh.

Theo một số nguồn tin, người phụ nữ này tên Phượng - thường được gọi với biệt danh Phượng Chanel. Sở dĩ có tên gọi trên, do bởi chị là 1 tín đồ của hãng hàng hiệu Chanel và sở hữu hàng trăm món đồ hàng hiệu đắt giá. Phượng Chanel được các nghệ sỹ ví như một "Fashionista mới" của làng giải trí Việt.

Phượng Chanel coi Đàm Vĩnh Hưng như người anh của mình

Phượng Chanel và Mr Đàm thân thiết từ hơn 10 năm nay. Phượng Chanel coi Mr Đàm như một người anh trai. Bên cạnh đó, Phượng Chanel còn có quan hệ thân thiết với Xuân Lan, Thanh Lam, Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh. Theo tin tức, ngoài công ty giải trí của Mr Đàm, Phượng còn có cổ phần trong công ty của người mẫu Xuân Lan.

Phượng Chanel là dân kinh doanh, do đó, chị cũng có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Mr Đàm trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau.

Phượng Chanel hiện đã có một cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Cô sở hữu một khối tài sản kếch xù với nhà lầu xe hương sang trọng.

Cùng chiêm ngưỡng cuộc sống sang trọng của Phượng Chanel:

Con gái đáng yêu của Phượng Chanel

Bên trong ngôi nhà sang trọng của Phượng Chanel

 

Tủ đồ sang trọng

Và siêu xe đắt tiền

Quốc Huy

Xem thêm video Phi Nhung lần đầu song ca cùng Phương Mỹ Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news