Tin mới

Tiết lộ tình mới đẹp trai và giàu có của Linh Nga

Thứ năm, 17/12/2015, 10:16 (GMT+7)

Tình mới của Linh Nga là một doanh nhân thành đạt sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng.

Tình mới của Linh Nga là một doanh nhân thành đạt sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng.

"Chim công làng múa" chính là biệt danh của người đẹp Linh Nga - nữ nghệ sĩ múa nổi tiếng nhất nhì tại Việt Nam. Năm 2010, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Linh Nga bất ngờ kết hôn khiến không ít khán giả bất ngờ. Cuộc sống hôn nhân của "chim công làng múa" không "xuôi chèo mát mái" vì hai người có quá ít thời gian bên nhau.

Đến năm 2015, Linh Nga thừa nhận sự đổ vỡ trong hôn nhân của mình. Khác biệt quá lớn trong cuộc sống của hai người đã khiến hôn nhân đi vào bế tắc. Mới đây, hình ảnh Linh Nga ôm hôn với một người đàn ông lạ mặt trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Nhiều thông tin cho rằng, người đàn ông đó chính là "tình mới" của Linh Nga. Ngay lập tức thông tin và hình ảnh về bạn trai của Linh Nga được mọi người truy tìm.

Linh Nga công khai ôm hôn người đàn ông lạ mặt trong nhà hàng. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Được biết, người đàn ông xuất hiện trong clip là Tuấn Moon. Cái tên Tuấn Moon khá quen thuộc trong giới showbiz Việt. Anh là một doanh nhân thành đạt sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng.

Tuấn Moon xuất hiện trong sự kiện. Ảnh: internet

Tuấn Moon từng kết hôn, theo thông tin thì thời điểm hiện tại vợ chồng anh đã ly hôn trong êm đẹp. Vợ cũ của Tuấn Moon chính là MC nổi tiếng Thu Hằng. Cô là gương mặt quen thuộc trong các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam.

Cả hai có mối tình rất nhiều năm, từ khi học cấp 3. Sau đó cặp đôi cùng đi du học, kết hôn và có 2 con, một bé gái 6 tuổi và 1 bé trai 1 tuổi.

Tuấn Moon và vợ cũ MC Thu Hằng. Ảnh: internet

Linh Nga từng rơi vào nghi vấn giật chồng khi cô bị một facebooker tên là Hana Tran tố cáo phá vỡ cuộc hôn nhân êm đẹp của một nữ MC tên H, sinh năm 1983. Trong giai đoạn Linh Nga có mối quan hệ với đại gia này, thì vợ anh đang qua Mỹ để sinh con và trước đó có một cô con gái đầu lòng. "Chim công làng múa" cũng bị cho là nguyên nhân khiến nữ MC này phải sinh non vì sốc trước tin đồn hẹn hò ngoài luồng của chồng.

 
Hình ảnh hẹn hò trước đó của Linh Nga và Tuấn Moon được tiết lộ. Ảnh: internet

Ở thời điểm đó, Linh Nga đã vấp phải vô số chỉ trích đến từ dư luận. Thay vì biệt danh kiêu kỳ mà công chúng đặt cho vì ngưỡng mộ trước nhan sắc và tài năng của cô, giờ đây họ gọi Linh Nga bằng những cái tên chẳng mấy tốt đẹp đi kèm với vô số những màn dạy đời về đạo đức và cách sống.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news