Tin mới

Tiết lộ về con người thật của Hồ Ngọc Hà sau ánh hào quang và thị phi

Thứ sáu, 15/03/2019, 13:10 (GMT+7)

Sau ánh hào quang trong ngành giải trí và những thị phi khi bị dư luận chú ý, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với hình ảnh gần gũi trong cuộc sống đời thường.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" trong showbiz Việt. Sau 15 năm từ khi bước chân vào ngành giải trí, Hồ Ngọc Hà phải đối mặt với không biết bao nhiêu khó khăn và thử thách. Con đường đến với thành công của nữ ca sĩ đầy những chông gai. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà đối mặt không biết bao nhiêu yêu, ghét và thị phi thêu dệt từ anti-fan thậm chí từ chính những người trong nghề. Theo đó, cuộc sống đằng sau ánh hào quang của cô khiến nhiều người tò mò.

Hồ Ngọc Hà. Ảnh internet

Theo tiết lộ của một stylist Kye Nguyễn về tính cách cảu mỹ nhân họ Hồ  sau ánh hào quang mà không phải ai cũng rõ. Nam stylist nói:

"Ai nói cô gái ấy ra sao không biết chứ thấy cô gái ấy có những điều phải suy ngẫm như sau. Dù có vấn đề hay gì cũng không lớn tiếng hay nhăn nhó với ê-kíp của mình.

Đi với chị, chị ăn gì ê-kíp được ăn đấy thậm chí chị còn chủ động chăm bẳm cả phần ăn cho ê-kíp của chị. Hôm nọ qua fitting đồ cho cô gái ý, cô gái ý mệt nhưng vẫn ráng làm cô tấm gom gom đồ phụ mình rồi bảo em để đó đi mai chị mang cho.

Lúc quay với con nít sản xuất đưa ghế cho chị chị nhường cho bé. Mình nhớ cách đây 5 năm, một job quảng cáo muốn có fan chị quay cùng. Trời mưa và chị bảo với nhãn hàng: "Không được để fan chị dính mưa. Không quay nữa”. Ai làm anti-fan cứ làm nhé. Mất số hưởng gáng chịu".

Mặc dù bị rất nhiều người ghét nhưng mỹ nhân họ Hồ luôn làm tận tâm dù có biểu diễn những vẫn không muốn fan dính mưa.

Ngoài ra, Hà Hồ cũng là một trong những sao Việt chăm đi làm Từ thiện. Trong các chuyến đi đó, cô luôn ăn mặc giản dị, gần gũi với mọi người không giống như những lần thể hiện trên sân khấu trước đó.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" nên cuộc sống đằng sau ánh hào quang của cô khiến nhiều người tò mò. Ảnh: Zing

Hà Hồ cũng là một trong những sao Việt chăm đi làm từ thiện. Ảnh: FBNV

Trong các chuyến đi từ thiện, cô luôn ăn mặc giản dị. Ảnh: FBNV

Một trong những món khoái khẩu của nữ ca sĩ mỗi lần đi diễn muộn là mì gói. Ảnh: FBNV

Ảnh FBNV

Năm 2013, khi về Quảng Bình làm từ thiện, nữ ca sĩ từng ăn bữa cơm giản dị cùng gia đình. Hình ảnh gần gũi này của cô chiếm được cảm tình của fan.

Trong cuộc sống đầy sóng gió với Cường Đôla, Hồ Ngọc Hà đã vượt qua rất nhiều áp lực dư luận về việc không cân xứng ngoại hình, cũng như cuộc hôn nhân này không xuất phát từ tình yêu mà nguyên nhân chính là vì “tiền” của thiếu gia phố núi thời hoàng kim. Người đẹp bỏ ngoài tai tin đồn và mạnh mẽ sánh bước bên Cường Đô la, dũng cảm bảo vệ tình yêu, hạnh phúc của mình. Và minh chứng cho mối tình ấy chính là sự ra đời của bé Subeo –  kết quả tình yêu của Hà Hồ và Cường Đô la.

Khoảng thời gian hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Ảnh internet

 

7 năm dành cho một cuộc hôn nhân đầy sóng gió, thị phi, Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla dường như đang dần đuối sức trong việc chứng tỏ cho công chúng thấy, họ vẫn ổn, họ vẫn thương yêu nhau.

Ngày 19/05/2015 – gần 5 tháng kể từ khi trải lòng về những áp lực trong cuộc hôn nhân với Cường Đôla, những hình ảnh Hà Hồ thân mật cùng một người đàn ông khác được ghi lại. Vốn là một người kín tiếng, tế nhị, cẩn trọng nên dù trải qua 7 năm cùng Cường Đôla nhưng rất ít khi Hà Hồ công khai gần gũi với chồng trong các bữa tiệc.

Trước tin đồn cặp kè với đại gia buôn kim cương, Hồ Ngọc Hà chọn cách im lặng, đồng thời cho đăng tải hình ảnh mình đang tất bật với lịch diễn dày đặc trên trang cá nhân.

Những mối tình của cô đều vấp phải sự phản đối kịch liệt từ đồng nghiệp lẫn cư dân mạng.Thậm chí sau mỗi mối tình, cô bị ném đá nhiều hơn và lượng anti fan cũng tăng lên chóng mặt.

Cho đến khi công khai tình cảm với Kim Lý sau NV Cả một trời thương nhớ. Kể từ khi sánh đôi bên Kim Lý, Hà Hồ cũng bớt bị Cộng đồng mạng chỉ trích hơn. Cô tạo dựng được hình ảnh đẹp và thành công hơn trong công việc kinh doanh.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Ảnh internet

Ngoài đời, người đẹp dường như luôn tìm được những giây phút bình yên bên con trai của mình mặc sóng gió ngoài kia.

Hình ảnh nữ ca sĩ mỗi khi bên con trai cũng chiếm được cảm tình của fan bởi sự gần gũi. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la