Tin mới

Tiết lộ về người chồng ngoại quốc của Hoa hậu gợi cảm, giàu nhất Việt Nam

Thứ ba, 11/12/2018, 09:42 (GMT+7)

Khá kín tiếng chuyện cá nhân, song sau này về nước, Ngô Mỹ Uyên mới hé lộ với giới truyền thông rằng cô sống rất hạnh phúc bên người chồng hợp với cô cả du lịch, thể thao, hội họa, âm nhạc cho đến công việc.

Khá kín tiếng chuyện cá nhân, song sau này về nước, Ngô Mỹ Uyên mới hé lộ với giới truyền thông rằng cô sống rất hạnh phúc bên người chồng hợp với cô cả du lịch, thể thao, hội họa, âm nhạc cho đến công việc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12, Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974, đăng quang hoa hậu Điện ảnh 1994. Từ giải thưởng này, cô bắt đầu được mời diễn thời trang và đóng phim, được biết đến qua các phim như: "Áo trắng sân trường", "Giao thời"... 

Năm 1999, cô đăng quang Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập. Có nhan sắc và thông minh, Ngô Mỹ Uyên mau chóng trở thành ngôi sao trong làng giải trí Việt thời đó.

Nhan sắc của Ngô Mỹ Uyên thuở mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Năm 2001, cô cùng gia đình đến Mỹ chơi và có ý định tìm người dạy để học thanh nhạc. Tại Mỹ, cô gặp vợ của một ảo thuật gia nổi tiếng thế giới, tiếp quản hai nhà kho đạo cụ về ảo thuật mà bà để lại. Từ đó cô định cư tại Mỹ. Cô được một công ty chuyên sản xuất các chương trình giải trí truyền hình tuyển dụng và đào tạo thành nữ ảo thuật gia. Trong vai trò mới, Ngô Mỹ Uyên gặt hái nhiều thành công. 

Ngô Mỹ Uyên làm ảo thuật gia.

Hoạt động ảo thuật ở Mỹ nhiều năm, cô về nước tiếp tục đóng phim. Năm 2010, cô thủ vai hoàng hậu Nghi Lan, mẹ vua Lê Long Đĩnh trong phim "Khát vọng Thăng Long". 

Cũng trong năm 2010, khi đi du lịch cùng em gái ở Ý, Ngô Mỹ Uyên vô tình chạm mặt chàng trai lớn hơn cô 2 tuổi trong lúc cả hai cùng tham gia trò chơi trượt tuyết. Sau đó, cặp đôi giữ liên lạc, doanh nhân người Ý không ngại khoảng cách đi lại giữa Ý và Việt Nam để hẹn hò.

Ngô Mỹ Uyên và doanh nhân người Ý.

3 năm sau, Ngô Mỹ Uyên quyết định kết thúc cuộc sống độc thân và sinh con gái đầu lòng. Khá kín tiếng chuyện cá nhân, song sau này về nước, Ngô Mỹ Uyên mới hé lộ với giới truyền thông rằng cô sống rất hạnh phúc bên người chồng hợp với cô cả du lịch, thể thao, hội họa, âm nhạc cho đến công việc.

Sau khi sinh con, Mỹ Uyên thi thoảng về nước. Đầu năm 2016, cô sinh em bé thứ hai và tập trung chăm sóc gia đình, hạn chế hoạt động nghệ thuật. 

Cuối tháng 12/2017, người đẹp về nước tham dự show thời trang "The Muse 2" của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Ở tuổi U50, mỹ nhân sinh năm 1972 vẫn đẹp mặn mà. Nhân dịp dự show của Đỗ Mạnh Cường, Ngô Mỹ Uyên cũng đưa chồng và hai con gái về nước thăm gia đình, bạn bè.

 
Ở tuổi 46, Ngô Mỹ Uyên hạnh phúc bên chồng và hai con gái.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news