Tin mới

Tiết lộ về người chồng sắp cưới của BTV thời sự Thu Hà

Thứ tư, 06/11/2019, 15:22 (GMT+7)

Sau thời gian dài tìm hiểu, BTV thời sự Thu Hà sẽ lên xe hoa về nhà chồng với chú rể Việt Dũng trong tháng 11 này.

Ngày 5/11, BTV thời sự trẻ nhất VTV đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nội. Vốn kín tiếng trong chuyện đời tư và chưa một lần công bố thông tin về bạn trai nên chuyện kết hôn của cô khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Thu Hà rạng rỡ trong lễ ăn hỏi.

Sau lễ ăn hỏi của Thu Hà, một nhiếp ảnh gia có tiếng tại Hà Nội cũng tiết lộ những hình ảnh về vị hôn phu của nữ BTV trẻ nhất VTV. Được biết, chú rể có tên Việt Dũng, đang làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tại Đại học Bách Khoa Hà Nội. Cả hai có khoảng thời gian dài tìm hiểu trước khi cưới.

Những hình ảnh của chú rể của Thu Hà lần đầu được hé lộ.

Trước đó, cặp đôi cũng đi chụp ảnh cưới tại Paris.

Trong một bài phỏng vấn trên Zing/Tri thức trực tuyến, Thu Hà tiết lộ đám cưới của cô sẽ được tổ chức vào giữa tháng 11 này.

Thu Hà, sinh năm 1988, được biết đến với vai trò biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam nhiều năm nay. Cô từng dẫn bản tin Chào buổi sáng và hiện tại là Thời sự 19h. Năm 2006, Thu Hà từng thi Hoa hậu Việt Nam, có mặt trong vòng chung kết. Tuy không đạt được ngôi vị nào trong cuộc thi hoa hậu, nhưng với ngoại hình khá duyên dáng, ngay sau khi rời đêm chung kết về Hà Nội được ít ngày, Thu Hà đã liên tiếp nhận được những lời mời biểu diễn thời trang, đóng phim.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news