Tin mới

Tiết lộ về người vợ đại gia bất động sản hơn 15 tuổi của siêu mẫu Trương Nam Thành

Thứ hai, 26/11/2018, 17:06 (GMT+7)

Siêu mẫu Trương Nam Thành lên đời xe sang, biệt thự sau khi kết hôn cùng bạn gái đại gia bất động sản Hà Nội.

Siêu mẫu Trương Nam Thành lên đời xe sang, biệt thự sau khi kết hôn cùng bạn gái đại gia bất động sản Hà Nội.

Ngày 18/11 vừa qua, người mẫu Trương Nam Thành và nữ doanh nhân hơn tuổi tổ chức đám cưới long trọng tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội. 

Hôn lễ nhận được nhiều sự chú ý từ dư luận vì ngay từ khi công khai yêu nhau mối tình lệch tuổi của Trương Nam Thành và nữ doanh nhân lớn tuổi đã gặp nhiều chỉ trích. Tuy phải đối mặt với nhiều gièm pha nhưng Á vương chia sẻ anh chưa bao giờ hối hận khi chọn Thu Huyền làm người bạn đời.

Trương Nam Thành kết hôn cùng nữ doanh nhân hơn 15 tuổi.

Được biết, bà xã của Trương Nam Thành sinh năm 1976 và là một doanh nhân thành đạt. Nữ doanh nhân Thu Huyền đã từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và đang là mẹ của một cô con gái.

 

Thu Huyền và Trương Nam Thành công khai mối quan hệ tình cảm từ giữa năm 2017. Quyết định gắn bó trọn đời, mẫu nam cùng nữ doanh nhân hơn nhiều tuổi đã đi đăng ký kết hôn cách đây vài tháng trước. Anh cũng chuyển hẳn ra Hà Nội sống và làm kinh doanh.

Con gái riêng của vợ kém Trương Nam Thành 9 tuổi. Thủy Phương vừa tốt nghiệp trung học và bắt đầu sang du học tại Úc năm nay.

Con gái riêng của Thu Huyền đang du học tại Úc.

Theo tin tức từ 2sao/Vietnamnet, gia thế của Thu Huyền "không phải dạng vừa". Bà xã Trương Nam Thành xuất thân từ gia đình hào môn, chuyên về bất động sản và có chỗ đứng trong xã hội. Người đẹp sở hữu biệt thự, xe sang cùng với nhiều giày túi hàng hiệu không thua kém bất cứ người nổi tiếng nào.

 
Trương Nam Thành lên đời xe sang, biệt thự sau kết hôn với bạn gái đại gia.


Giang Trần 
(tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news