Tin mới

Tiết lộ về người vợ sắp cưới 18 tuổi của Chí Anh

Thứ sáu, 26/08/2016, 16:21 (GMT+7)

Vợ sắp cưới của Chí Anh năm nay 18 tuổi và là một cái tên khá xa lạ với truyền thông. Chính vì vậy Chí Anh cũng không muốn tiết lộ thông tin về đám cưới sắp tới để tránh ồn ào.

Vợ sắp cưới của Chí Anh năm nay 18 tuổi và là một cái tên khá xa lạ với truyền thông. Chính vì vậy Chí Anh cũng không muốn tiết lộ thông tin về đám cưới sắp tới để tránh ồn ào.

Mới đây, thông tin tình cũ của Khánh Thi - Chí Anh chuẩn bị kết hôn vào ngày 10/9 tới khiến không ít người hâm mộ bất ngờ. Chí Anh cũng lên tiếng xác nhận thông tin trên nhưng không chia sẻ nhiều về hôn lễ sắp tới.

Thiệp cưới Chí Anh - Khánh Linh được Mai Phương Thúy tiết lộ. Ảnh: FB Mai Phương Thúy

Được biết, lễ thành hôn của Chí Anh và bạn gái sẽ được tổ chức tại Cung Hữu nghị Việt – Xô (Hà Nội) trong không khí ấm cúng với gia đình và bạn bè thân thiết.

Vợ sắp cưới của Chí Anh là Khánh Linh – một cái tên khá xa lạ với truyền thông và không hoạt động trong làng giải trí. Khánh Linh năm nay 18 tuổi chênh lệch về tuổi tác khá lớn so với Chí Anh sinh năm 1978. Hiện Chí Anh đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới.

Tiệc cưới của Khánh Linh - Chí Anh sẽ được tổ chức tại cung văn hóa Việt - Xô (Hà Nội). Ảnh: Dân Trí

Chí Anh và Khánh Thi từng có một khoảng thời gian dài yêu thương, mặn nồng. Tuy nhiên, sau 11 năm bên nhau, cặp đôi đã đường ai nấy đi để lại nhiều tiếc nuối với khán giả.

Sau đó, Chí Anh bắt đầu hẹn hò với cô gái kém 17 tuổi Nhã Khanh. Hai người cùng nhau thi đấu và tạo thành cặp đôi ăn ý trên sàn diễn cũng như ngoài đời. Anh từng chia sẻ đợi bạn gái đủ tuổi sẽ kết hôn. Tuy nhiên, cặp đôi cũng không thể đi bên nhau đến cuối cuộc đời.

[mecloud]XPM07mnvbW[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news