Tin mới

Người vợ thứ 5 kém 32 tuổi xinh như Hoa hậu của đạo diễn U70 Lê Hùng

Thứ ba, 02/01/2018, 12:45 (GMT+7)

Ở tuổi 70, “gã đào hoa” Lê Hùng đang viên mãn với người vợ thua mình gần 3 giáp - nghệ sĩ chèo Hoài Thu.

Ở tuổi 70, “gã đào hoa” Lê Hùng đang viên mãn với người vợ thua mình gần 3 giáp - nghệ sĩ chèo Hoài Thu.

NSND Lê Hùng được mệnh danh là người đàn ông đào hoa bậc nhất sân khấu kịch phía Bắc, người ta đồn rằng, Lê Hùng cứ ra khỏi cửa là có gái theo. Ông "sát gái" đến nỗi cứ đi dựng vở ở đâu là con gái chết mê chết mệt đến đấy. Thế nhưng phải trải qua 5 lần đổ vỡ trong hôn nhân., NSND Lê Hùng mới cập bến hạnh phúc mới với người vợ thua ông tới 32 tuổi.

Nhắc đến người vợ trẻ, người đã “dũng cảm” vượt qua khoảng cách của tuổi tác, của hoàn cảnh, của nghề nghiệp để đến với ông, Lê Hùng bảo:“Tôi chẳng đòi hỏi gì ở cô ấy cả. Người chồng nào cũng thế thôi, cho dù anh có làm ra tiền hay không, nhưng có một người phụ nữ đến gắn bó với anh, chăm sóc cho gia đình anh, sinh cho anh những đứa con, thì dù thế nào, anh vẫn phải luôn cảm ơn vợ anh về điều đó, đừng đòi hỏi gì thêm bởi anh không có quyền đòi hỏi”.

Nghệ sĩ chèo Hoài Thu vô cùng trẻ trung, xinh đẹp.

Người vợ thứ 6 của đạo diễn Lê Dùng là nghệ sĩ chèo Hoài Thu. Cô từng nổi tiếng là 1 trong 4 “đào lẳng” trên sân khấu chèo Thái Bình mấy năm về trước, chỉ sau NSƯT Thanh Trầm, Vân Quyền và An Chinh. Cô quen và yêu vị đạo diễn đào hoa Lê Hùng khi anh về Thái Bình dựng hai vở chèo cổ. Lúc đó, cô 21 tuổi, trẻ đẹp đầy cá tính. Trên sân khấu, Hoài Thu là một Thị Mầu lẳng lơ, uốn éo nhưng dưới sân khấu, cô lại là con người hoàn toàn trái ngược với nhân vật của mình. Cô lúc nào cũng quần hộp, áo sát nách đầy nam tính và ham chơi. Cô chưa bao giờ tưởng tượng ra được rằng mình sẽ có ngày yêu và thậm chí là gắn bó cả cuộc đời với một người hơn mình những 32 tuổi, một người đã có 4 đời vợ và 2 đứa con.

Khi biết cô đào xinh đẹp, trẻ trung Hoài Thu quyết định gắn bó với vị đạo diễn nổi tiếng đào hoa “nhiều vợ”, người thân thì phản đối còn người ngoài thì nghi kỵ. Nhưng bất chấp tất cả những lời gièm pha, “đôi đũa lệch” này vẫn quyết tâm dọn về một nhà. Lê Hùng từng tâm sự ông rất khâm phục Hoài Thu.

Ảnh cưới của vợ chồng đạo diễn Lê Hùng.

Hoài Thu là người đến sau nhưng cô không bao giờ quan tâm tới quá khứ của chồng. Điều cô quan tâm là hiện tại chồng cô đối xử với cô như thế nào.

Sau khi kết hôn với vợ trẻ, năm 2013, nghệ sĩ Lê Hùng đón nhận con trai kháu khỉnh chào đời. Ông khoe đầy tự hào: "Con trai có nét xinh giống mẹ và sự mạnh mẽ, đàn ông của bố".

Mặc dù công việc đạo diễn có khi khiến NSND Lê Hùng bận từ sáng đến tối nhưng hễ có dịp ở nhà là Hoài Thu được hưởng chồng cho hưởng “đặc ân” không phải động tay vào việc gì.

 

Đạo diễn Lê Hùng hạnh phúc bên vợ và các con.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news