Tin mới

Tiết mục mở màn đặc biệt và sân khấu đêm chung kết Người mẫu thời trang Việt Nam 2018

Thứ bảy, 31/03/2018, 08:02 (GMT+7)

Trước giờ diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Người mẫu thời trang Việt Nam 2018”, Ban tổ chức đã hé lộ sân khấu đêm chung kết cũng như tiết mục mở màn đặc sắc, ấn tượng của hai người đẹp Hoàng Thu Thảo và Liên Phương.

Trước giờ diễn ra đêm chung kết cuộc thi “Người mẫu thời trang Việt Nam 2018”, Ban tổ chức đã hé lộ sân khấu đêm chung kết cũng như tiết mục mở màn đặc sắc, ấn tượng của hai người đẹp Hoàng Thu Thảo và Liên Phương.

Không những đảm nhận vai trò giám khảo, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2017 Hoàng Thu Thảo sẽ lần đầu song ca cùng Á hậu đại sứ du lịch thế giới 2017 Liên Phương trong tiết mục mở màn cho đêm chung kết cuộc thi “Người mẫu thời trang Việt Nam 2018” diễn ra tại Vũng Tàu lúc 20h00 ngày 31/03/2018.

Hoàng Thu Thảo và Liên Phương sẽ cùng nhau hoá thân thành 2 nữ tướng dẫn đầu đoàn chiến binh mạnh mẽ, cá tính cũng chính là top 30 thí sinh lọt vào đêm chung kết và thể hiện ca khúc “Tất cả là vì anh” – một sáng tác mới hoàn toàn được Ban tổ chức đặt hàng riêng cho đêm chung kết cuộc thi.

 
Hoàng Thu Thảo, Liên Phương sẽ hóa thân thành những nữ chiến binh trong tiết mục song ca của cả hai.

 Thông qua tiết mục mở màn  này, ban tổ chức muốn gửi gắm một thông điệp đầy ý nghĩa đó là: “Nếu bạn có ý chí, nghị lực là bạn sẽ có sức mạnh để vượt qua mọi thử thách. Cũng giống như top 30 thí sinh của cuộc thi, dù có xuất phản điểm khác nhau, có những thí sinh lần đầu tiên bước lên sàn diễn, có những thí sinh đã có nhiều năm kinh nghiệm làm người mẫu. Nhưng chỉ cần các bạn có ý chí, có sự quyết tâm và cố gắng vượt qua những thử thách của ban tổ chức thì bạn sẽ là người chiến thắng”.

Ngoài ra, hình ảnh sân khấu đêm chung kết cũng được Ban tổ chức tiết lộ. Không phải sân khấu hình chữ nhật như bình thường, không phải sàn catwalk hình chữ T hay chữ U mà sàn catwalk là những đường cong uốn lượn như dòng chảy của một con sông.

 Sân khấu cực hoành tráng đêm chung kết.

Theo đạo diễn Lê Việt – trưởng Ban tổ chức cuộc thi: “Mục đích của cuộc thi là tìm kiếm những người mẫu trẻ tài năng và trên chặng đường tới được đỉnh vinh quang các bạn sẽ phải trải qua rất nhiều cam go, thử thách. Bởi vậy sàn catwalk được thiết kế là đường cong uốn lượn giống như dòng chảy của một con sông không khi nào phẳng lặng.

Sân khấu với một tông màu trắng để thể hiện sự tinh khôi, tươi mới, trong trắng của một cuộc thi lần đầu tiên tổ chức”.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news