Tin mới

"Tiểu So Ji Sub" Yoo Seung Ho hóa mỹ nam phim cổ trang

Thứ năm, 13/10/2016, 10:25 (GMT+7)

Mỹ nam Yoo Seung Ho sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ qua một bộ phim truyền hình cổ trang của đài MBC.

Mỹ nam Yoo Seung Ho sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ qua một bộ phim truyền hình cổ trang của đài MBC.

Theo một số nguồn tin, Yoo Seung Ho sẽ đảm nhận vai nam chính trong bộ phim cổ trang mới của đài MBC mang tên "Ruler: Master of the Mask".

Nam diễn viên tài năng Yoo Seung Ho

Trong phim, chàng tiểu So Ji Sub thủ vai thái tử Lee Sun của triều đại Josseon ở thế kỷ 18 trong cuộc chiến đơn độc chiến đấu chống lại một tổ chức mờ ám. Vị hoàng tử yếu thế sẽ chống lại tổ chức bí mật có quyền lực và rất giàu có . Khi tổ chức ấy cố gắng để kiểm soát và tư nhân hóa việc cung cấp nước , hoàng tử sẽ chiên đấu chống lại chúng..

Nội dung "Ruler: Master of the Mask" xoay quanh cuộc chiến của Lee Sun chống lại một thế lực hắc ám muốn chiếm lấy quyền lực triều đình.

Yoo Seung Ho đã nói: "Tôi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi kịch bản và sức hút của nhân vật Lee Sun. Đó là lý do tôi đồng ý tham gia vào bộ phim này. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giới thiệu cho khán giả một Yoo Seung Ho mới mẻ hơn qua vai diễn trong Monarch: Owner of the mask".

Phía công ty chế tác cho biết "Yoo Seung Ho có đủ sứa hút minh tinh lẫn thực lực diễn xuất, là người kiệt xuất trong giới diễn viên độ tuổi 20. Cậu ấy từng đóng những bộ phim cổ trang như "The King And I", "Thái Vương Tứ Hải Thần Ký", "Nữ Hoàng Seon Deok", "Warrior Baek Dong Soo", với kinh nghiệm phong phú, tin chắc rằng cậu ấy 200% thích hợp và hoàn thành tốt vai Vương thế tử đầy sức hút này.

"Ruler: Master of the Mask" sẽ khởi quay từ tháng 12. Dự kiến, khán giả sẽ được gặp Yoo Seung Ho trên màn ảnh nhỏ vào năm 2017. Hiện tại, Seung Ho đang nỗ lực tập luyện thể hình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news