Tin mới

'Tiểu tam' ngoại tình với chồng Âu Hà My thường xuyên nói triết lý, giảng giải về luật nhân quả

Thứ năm, 13/08/2020, 09:55 (GMT+7)

'Tiểu tam' có tên T.T.T, người đang được cả dân mạng nhắc tên là người rất thích chia sẻ về triết lý, đặc biệt là quy luật nhân quả trên Facebook cá nhân.

Mới đây, dân mạng xôn xao drama nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My tung bằng chứng tố chồng là diễn viên Trọng Hưng Ngoại tình chỉ sau 9 tháng về chung một nhà.

Bài chia sẻ của Âu Hà My về sự bội bạc của người chồng mới cưới khiến dân mạng bàng hoàng. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Người chồng bội bạc của Âu Hà My từng có cuộc sống màu mè sang xịn trước khi bị tố phá sản

Thông tin này khiến Cộng đồng mạng dậy sóng. Ai nấy đều cảm thấy bất ngờ bởi cặp đôi này từng có chuyện tình đẹp như tranh vẽ. Không những vậy, họ chỉ mới về sống chung một nhà nhưng đã bị 'bóc phốt' ngoại tình.

Dân mạng vô cùng bất ngờ khi chuyện tình của cặp đôi này đã nhanh chóng đi đến hồi kết chỉ sau 9 tháng. Ảnh: Internet

Bên cạnh những lời động viên, an ủi nữ giảng viên xinh đẹp sớm vượt qua biến cố, cộng đồng mạng còn tò mò nhan sắc của "tiểu tam" đã ngoại tình với chồng giảng viên Âu Hà My. Được biết, "tiểu tam" có tên Facebook là T.T.T, hiện đang sống tại Hà Nội. Tuy nhiên, hiện tài khoản này đã khóa.

Chân dung "tiểu tam" được tìm kiếm nhiều nhất ngày hôm nay. Ảnh: Internet

Dù vậy, những bức ảnh của "tiểu tam" này đã bị dân mạng chụp lại và chia sẻ liên tục. Nhiều người tỏ ra sốc nặng trước nhan sắc một trời một vực của T. giữa tự đăng và bị chụp.

Không những vậy, dân mạng còn tìm ra được T.T.T là người thích nói triết lý. Cô thường xuyên chia sẻ những bài giảng giải, đặc biệt là về luật nhân quả trong cuộc sống.

Những bài chia sẻ về triết lý trong cuộc sống, đặc biệt là luật nhân quả của "tiểu tam" T.T.T. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Tìm ra danh tính 'tiểu tam' ngoại tình chồng giảng viên Âu Hà My, nhan sắc té ngửa

Trong đoạn clip được Âu Hà My chia sẻ trên trang cá nhân, T.T.T cũng tiếp tục gây sự bức xúc với phát ngôn: "Tôi thấy việc quay thế này là không văn minh. Tôi cần được đối xử văn minh", làm ai cũng bức xúc.

T. còn khẳng định bản thân không liên quan đến chuyện này. Khi Hà My phản ứng: "Không liên quan mà vẫn quan hệ tình cảm với người đã có vợ", T. bất ngờ bị "cứng họng".

>>> Xem thêm: Bị Âu Hà My bắt gian tình tại trận, 'Tuesday' vẫn yêu cầu 'cần được đối xử văn minh'

Sau khi chất vấn chồng, Hà My cũng quay sang nhắn nhủ con giáp thứ 13. Cô cho rằng bản thân vô cùng văn minh khi không Đánh ghen cũng như không công khai "vạch mặt" T. trên mạng xã hội. Cô chỉ muốn giải quyết chuyện tình cảm riêng với chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news