Tin mới

Âu Hà My xuống tóc, thay đổi 'giao diện' sau 3 năm chia tay Trọng Hưng

Thứ tư, 05/07/2023, 15:47 (GMT+7)

Nữ giảng viên Âu Hà My đã có sự thay đổi đầy ấn tượng về mặt ngoại hình và nhận được những lời ngợi khen của đông đảo cư dân mạng.

Sau khi ly hôn Trọng Hưng, cuộc sống của Âu Hà My vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng và đông đảo cư dân mạng. Trên trang cá nhân, nữ giảng viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe sắc vóc xinh đẹp, cuốn hút và hé lộ về cuộc sống ung dung, tự tại.

Mới đây, Âu Hà My khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng đầy khác lạ. Theo đó, nữ giảng viên đã "xuống tóc" giúp gương mặt cô trở nên trẻ trung và đầy ấn tượng hơn cả. Cùng với loạt hình khoe nhan sắc xinh đẹp cùng với đó là dòng chú thích ảnh: "Giao diện cute và hệ điều hành dễ thương không kém".

Âu Hà My xuống tóc, thay đổi 'giao diện' sau 3 năm chia tay Trọng Hưng - Ảnh 1
 
Âu Hà My xuống tóc, thay đổi 'giao diện' sau 3 năm chia tay Trọng Hưng - Ảnh 2
 
Mái tóc ngắn giúp Âu Hà My trở nên trẻ trung hơn. Ảnh: FBNV
Mái tóc ngắn giúp Âu Hà My trở nên trẻ trung hơn. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, vợ cũ Trọng Hưng còn tiết lộ lý do xuống tóc, theo đó cô đã hiến tóc của mình cho bệnh nhân ung thư. Hành động ý nghĩa này khiến Âu Hà My cảm thấy hạnh phúc, giúp cô sẵn sàng chào đón tuổi 30. "Hoàn thành 1 ước nguyện em đã ấp ủ rất lâu: hiến tóc dành tặng bệnh nhân ung thư... Đằng sau là cả một câu chuyện dài và thật nhiều tâm tư, nhưng hôm nay em rất vui vì đã hoàn thành được điều ý nghĩa này để chuẩn bị chào tuổi 30", Âu Hà My viết.

Âu Hà My xuống tóc, thay đổi 'giao diện' sau 3 năm chia tay Trọng Hưng - Ảnh 3
 
Nữ giảng viên trước đây sở hữu mái tóc dài thướt tha. Ảnh: FBNV
Nữ giảng viên trước đây sở hữu mái tóc dài thướt tha. Ảnh: FBNV

Sau ồn ào ly hôn, Âu Hà My và nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống và ngày một xinh đẹp hơn. Đặc biệt, nữ giảng viên bên cạnh công việc giảng dạy còn chăm chỉ làm thiện nguyện và khẳng định cuộc sống độc thân vẫn rất thoải mái.

Bên cạnh đó, không ít lần nữ giảng viên cũng đăng tải hình ảnh về người đàn ông giấu mặt khiến dân tình hoài nghi cô đã có bạn trai. Mặc dù vậy, Âu Hà My vẫn chưa xác nhận về tình trạng mối quan hệ hiện tại với mọi người. Bên cạnh việc tập trung chăm sóc bản thân, cô nàng còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tập trung trau dồi kiến thức, học lên cao để phục vụ cho công việc làm giảng viên cũng như kinh doanh cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news