Tin mới

Âu Hà My vượt mặt chồng cũ, khoe nhan sắc do 'bác sĩ' đặc biệt nhào nặn

Thứ bảy, 25/02/2023, 10:43 (GMT+7)

Trong lúc chồng cũ Nguyễn Trọng Hưng ngày càng phát tướng thì cô giáo Âu Hà My lại thăng hạng nhan sắc khiến nhiều người không nhận ra.

Cô giáo xinh đẹp Âu Hà My và nam diễn viên Nguyễn Trọng Hưng từng có cuộc hôn nhân đầy ồn ào cho đến khi đường ai nấy đi vào giữa năm 2020. Kể từ đó, hai người đều đã ổn định cuộc sống riêng.

Trọng Hưng mập ú sau khi ly hôn.
Trọng Hưng mập ú sau khi ly hôn.

Nam diễn viên Trọng Hưng nhiều lần xuất hiện trên MXH với diện mạo lên xuống thất thường. Mới đây nhất, anh chàng đăng tải ảnh dự tiệc ngoài trời cùng bạn bè lên trang cá nhân. Sau một thời gian giữ được vóc dáng, Trọng Hưng hiện tại lại tăng cân mất kiểm soát. Gương mặt và body của nam diễn viên ú lu, không còn vẻ điển trai trước kia.

Âu Hà My thì ngày càng xinh đẹp, sang chảnh.
Âu Hà My thì ngày càng xinh đẹp, sang chảnh.

Ngược lại, cô giáo Âu Hà My vẫn luôn giữ vững phong độ kể từ khi ly hôn đến nay. Trong lúc chồng cũ xuống sắc thì Âu Hà My lại ngày càng trẻ hóa. Trong những bức ảnh mới cập nhật, cô nàng khoe làn da trắng sứ, các nét trên mặt đẹp tựa búp bê sống.

Tuy nhiên, những người theo dõi Âu Hà My một thời gian dài đều thấy gương mặt hiện tại của cô giáo "có gì sai sai". Nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải cô đã can thiệp dao kéo? Trước những đồn đoán của CDM, mỹ nhân sinh năm 1994 trả lời: "Sau 20 năm có gì khác không cả nhà. À, nhiều bạn cứ hỏi trong story nhiều quá, em trả lời ở đây duy nhất một lần thôi nha. Em không có làm mũi, làm cằm gì hết, bác sĩ mẹ nặn ạ".

Nữ giảng viên khẳng định mình không can thiệp dao kéo.
Nữ giảng viên khẳng định mình không can thiệp dao kéo.
Tuy nhiên, những người theo dõi cô lâu đều thấy nhan sắc này đã khác trước rất nhiều.
Tuy nhiên, những người theo dõi cô lâu đều thấy nhan sắc này đã khác trước rất nhiều.

Như vậy, có thể thấy diện mạo hiện tại của Âu Hà My là kết quả của quá trình Giảm cân và tập luyện bền bỉ. Nhờ sự chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng cho bản thân mà nhan sắc cô giáo 9x ngày càng thăng hạng.

Không chỉ đẹp về ngoại hình, trên trang cá nhân, Âu Hà My còn rất chăm chỉ làm hình ảnh. Cô đi lại bằng xe hơi đắt tiền, diện những trang phục, phụ kiện hàng hiệu và thường xuyên có những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới. Sau nhiều năm, Âu Hà Mỹ vẫn luôn giữ vững danh hiệu cô giáo gợi cảm trên MXH.

Năm 2020, CDM xôn xao khi nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My lên tiếng tố chồng là nam diễn viên, đạo diễn Trọng Hưng bội bạc, bỏ mặc vợ bụng mang dạ chửa theo người thứ 3. Sau đó, cặp đôi cuốn nhau vào "drama tình ái" ồn ào một thời gian dài cho đến khi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news